Quảng cáo

HLV Graechen, Công Phượng và lần thứ 4 có khác?

Thứ hai, 27/10/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên khởi tranh, HLV Graechen khẳng định sẽ quyết tâm lên ngôi vô địch để chuẩn bị hành trang cho mùa giải V-League 2015. Hiện ông và học trò chỉ còn cách vinh quang có 1 bước chân và liệu ở lần thứ 4 mọi việc có trở thành hiện thực?

U19 HAGL vs U21 Thái Lan, trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan, xem U19 HAGL vs U21 Thái Lan, link xem U19 HAGL vs U21 Thái Lan, công phượng, tuấn anhCông Phượng và đồng đội có xóa được dớp toàn thua ở chung kết?

HLV Graechen đến với bóng đá Việt đã được gần 8 năm, sau quãng thời gian làm việc ở Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG ông được Liên đoàn bóng đá Việt Nam tin tưởng mời vào chiếc ghế nóng của U19 Việt Nam.

Dưới thời HLV Graechen, ĐT U19 Việt Nam mà phần lớn là học trò do ông đào tạo đã thi đấu ấn tượng mang đến niềm tin cho NHM nước nhà. Thi đấu ăn ý, đẹp mắt nhưng dường như vận may vẫn đang quay lưng với HLV Graechen cùng các học trò.

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 0-0 U19 HAGL (3-4)- Kết thúc có hậu

Tham gia khá nhiều giải đấu giao hữu cũng như chính thức, U19 Việt Nam luôn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên 3 thất bại ở 3 lần góp mặt tại trận chung kết khiến HLV Graechen rất buồn lòng.

Trở về sau giải U19 châu Á 2014 không thành công như mong đợi, HLV Graechen lập tức cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai tham dự giải U21 quốc tế báo Thanh Niên. Nòng cốt dự giải đấu lớn này của đội bóng phần lớn vẫn là những cầu thủ trong thành phần U19 Việt Nam.

Vượt qua những thử thách và cũng có phần may mắn, U19 Hoàng Anh Gia Lai có mặt ở trận đấu cuối cùng, đối thủ của họ sẽ là U21 Thái Lan. Lợi thế của U19 Hoàng Anh Gia Lai là được nghĩ nhiều hơn đối phương 1 ngày nghỉ nhưng trong một trận chung kết thì mọi điều có thể xảy ra.

Tâm lý thi đấu của các cầu thủ dưới thời HLV Graechen đang là dấu hỏi khá lớn. Ở những thời điểm quyết định đội bóng của ông thường gục ngã, nên trận đấu sắp tới NHM chờ đợi 1 sự thay đổi lớn từ cách huấn luyện cũng như cách tiếp cận trận đấu của U19 Hoàng Anh Gia Lai.

Từng khẳng định chức vô địch giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên sẽ là động lực cực lớn cho các học trò trước một tương lai đầy khó khăn. 3 thất bại ở 3 trận chung kết sẽ qua nếu U19 Hoàng Anh Gia Lai lên ngôi vô địch và chắc hẳn hàng triệu CĐV đang mong muốn điều đó trở thành hiện thực.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U19 HAGL vs U21 Thái Lan trực tiếp U19 HAGL vs U21 Thái Lan xem U19 HAGL vs U21 Thái Lan link xem U19 HAGL vs U21 Thái Lan công phượng tuấn anh
Xem thêm