Quảng cáo

AC Milan phá bĩnh Man Utd vụ Hummels

Thứ hai, 15/06/2015 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tham vọng mua Mats Hummels của Man Utd đang chịu phải thách thức lớn, khi Milan cũng chính thức vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ người Đức.

 

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Mats Hummels luôn được xem là trung vệ hàng đầu thế giới nhiều năm qua. Anh có thừa kinh nghiệm, sự tỉnh táo, khôn ngoan cùng sở hữu những đường phát động tấn công sắc sảo và hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho hàng thủ Man Utd.

HLV Louis van Gaal đã nhắm đến Hummels như mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong kì chuyển nhượng hè 2015. Nhưng chắc rằng sẽ không dễ để Man Utd thuyết phục được Dortmund.

Mats Hummels,Borussia Dortmund,Mats Hummels muốn chia tay Borussia Dortmund,Mats Hummels rời Borussia Dortmund,Mats Hummels đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Mats Hummels,MU có Mats Hummels, Mats Hummels khó đến MUAC Milan cũng muốn có sự phục vụ của Mats Hummels

Giám đốc điều hành của đội bóng Đức, Michael Zorc nói trên tạp chí Kicker cho hay: “Mats Hummels đã suy nghĩ về tương lai của anh ấy. Nhưng tôi luôn làm rõ rằng chúng tôi đã lên kế hoạch có anh ấy trong đội hình.”

Ngoài thông báo kể trên, Man Utd còn nhận phải một rào cản cực lớn đến từ AC Milan. Đội bóng này đang có những động thái chi tiêu khá mạnh tay trên TTCN nhằm tìm lại ánh hào quang xưa và Mats Hummels là một trong nhiều mục tiêu chất lượng họ nhắm đến.

Theo một số nguồn tin được đăng tải trên các trang báo Anh ngày hôm nay, HLV Louis van Gaal có thể sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Nicolas Otamendi, hậu vệ người Argentina thi đấu thành công trong màu áo Valencia.

Man Utd và Nicolas Otamendi đều đã tìm được tiếng nói chung, mọi việc chỉ còn phụ thuộc vào mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra để thuyết phục Valencia nhả người. Nếu không có bất ngờ xảy ra vào phút chót, Nicolas Otamendi sẽ là người của Man Utd khi kỳ CN chính thức mở cửa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Mats Hummels Man Utd AC Milan trung vệ người Đức Tin chuyển nhượng Mats Hummels từ chối Man Utd
Xem thêm