Quảng cáo

Ấn định thời điểm kết luận vụ trọng tài trận HAGL-Thanh Hóa

Thứ hai, 10/04/2017 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ấn định thời điểm kết luận vụ trọng tài trận HAGL-Thanh Hóa; Trưởng đoàn HAGL trần tình vụ yêu cầu Công Phượng, Văn Toàn bỏ đá… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá VN ngày 10/4.

Ấn định thời điểm kết luận vụ trọng tài trận HAGL-Thanh Hóa

Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi hôm qua cho biết chỉ khi nào có băng kỹ thuật mới xác định rõ các tình huống gây tranh cãi. "Xem qua truyền hình thì không thể xác định được.

Lý do là bởi góc quay của truyền hình quay theo cầu thủ và bóng chứ không quay được toàn sân nên không thể xác định được để xử lý. Chỉ khi nào xem băng ghi hình kỹ thuật, mổ xẻ các tình huống mới xác định quyết định đúng hay sai", ông Mùi phân tích tình huống "bẻ còi" của trọng tài Trần Xuân Nguyện.

Ấn định thời điểm kết luận vụ trọng tài trận HAGL-Thanh Hóa

Một lãnh đạo Ban Trọng tài cho biết, dự kiến hôm nay, sau khi đã nhận được các báo cáo, băng hình do ban tổ chức giải cung cấp, các thành viên Ban Trọng tài sẽ cùng xem xét mức độ sai phạm của tổ trọng tài điều khiển trận HAGL-Thanh Hóa.

Trưởng đoàn HAGL trần tình vụ yêu cầu Công Phượng, Văn Toàn bỏ đá

Trước nhiều luồng ý kiến cho rằng mình vào sân để yêu cầu các cầu thủ HAGL bỏ ra ngoài, không đá tiếp, ông Tấn Anh đã có những lý giải. Theo ông Tấn Anh, những bức xúc của Ban huấn luyện HAGL không hề mang tính chất chống đối, rã đám.

‘Dĩ nhiên đã làm bóng đá thì chúng tôi luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Song bất công liên tục xảy ra thì không thể kiềm chế cảm xúc được. Dĩ nhiên, những bức xúc ở thời điểm đó dồn nén cho nên từ Ban lãnh đạo cho đến cầu thủ có những phản ứng. Cái đó không phải muốn phá đám, bỏ cuộc mà chúng tôi muốn nhắn với trọng tài rằng: Các anh hãy bình tĩnh, cư xử cho công bằng cho các đội chứ không riêng gì HAGL’, sếp lớn HAGL cho biết.

Danh Ngọc bị Long An thanh lý hợp đồng

Sau khủng hoảng, CLB Long An bắt đầu cải tổ và người đầu tiên phải ra đi là tiền vệ Hoàng Danh Ngọc, người vừa tái xuất V.League sau thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ. Danh Ngọc đến với Long An sau khi thử việc thành công vào tháng 11/2016.

Hoàng Danh Ngọc chỉ chơi được 6 trận cho Long An, trong đó 3 trận dưới thời HLV Ngô Quang Sang và 3 trận dưới trướng HLV Minh Phương. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ từng được đặt rất nhiều kỳ vọng này ghi được cho Long An là cú sút xa vào lưới FLC Thanh Hóa.

Trận Long An gặp Than Quảng Ninh lại suýt gặp sự cố

Với áp lực thoát khỏi trận thua thứ 10 sau 12 vòng đấu, Long An chơi quyết liệt hơn và cầu thủ 2 đội nằm sân nhiều hơn. Trong một tình huống 2 cầu thủ đội khách bị chấn thương nhưng cầu thủ chủ nhà vẫn phất bóng tấn công đã khiến những cái đầu nóng "bốc hỏa".

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh lao lên giữa sân đòi nói chuyện phải-trái với cầu thủ Phan Tấn Tài (số 24). Nhiều đồng đội của anh cũng lao vào, đa phần là can thiệp. Trọng tài phải vất vả mới hạ nhiệt được tình huống nói trên khi làm việc riêng với từng cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin bóng đá Việt nam Tin tức bóng đá Trọng tài Trần Xuân Nguyện Bóng đá Việt Nam HAG
Xem thêm