Quảng cáo

Arsenal chạm mốc mới sau trận thắng Aston Villa

Thứ hai, 02/02/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ của hãng thống kê Opta, chiến thắng 5-0 trước Aston Villa đã giúp Arsenal lần đầu tiên chạm cột mốc 3 trận thắng liên tiếp tại Premier League mùa này.

Arsenal 5-0 Aston Villa, tỷ số Arsenal 5-0 Aston Villa, kết quả Arsenal 5-0 Aston Villa, kết quả tỷ số Arsenal 5-0 Aston Villa, Ngoại hạng Anh Arsenal đang thể hiện phong độ rất ấn tượng

Arsenal đang cho thấy đà thăng tiến mạnh mẽ. Sau chiến thắng trước Man City ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Wenger tiếp tục nghiền nát đối thủ Aston Villa với tỷ số 5-0 ngay tại Emirates.

Mesut Ozil, Theo Walcott, sau màn trở lại thành công trước Brighton, tiếp tục cho thấy sự hòa nhập với đội hình. Họ đã thi đấu khá tốt và đều đóng góp bàn thắng. Những pha lập công còn lại do công của Giroud, Cazorla và Bellerín.

Video clip bàn thắng: Arsenal vs Aston Villa - Oezil và Giroud tỏa sáng

Với chiến thắng này, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 5 với 42 điểm/23 vòng, bằng đội xếp trên Southampton nhưng có hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Hay nói cách khác, triển vọng tốp 4 đang ngày một sáng hơn với Pháo thủ.

Là một đội bóng có thực lực nhưng đây là lần đầu tiên Arsenal có 3 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, trước đó đội bóng này đánh bại Stoke City với tỷ số 3-0 và hạ gục Man City 2-0.

 

 

Trận thắng Aston Villa không chỉ giúp Arsenal tiệm cận vị trí top 4 mà còn giúp họ có được sự chuẩn bị tinh thần cực lớn trước khi vòng knock-out Champions League sẽ trở lại vào giữa tháng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal 5-0 Aston Villa tỷ số Arsenal 5-0 Aston Villa kết quả Arsenal 5-0 Aston Villa kết quả tỷ số Arsenal 5-0 Aston Villa Ngoại hạng Anh
Xem thêm