Quảng cáo

Hàng loạt cầu thủ Man Utd sắp đáo hạn hợp đồng

Thứ hai, 02/02/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có ít nhất 10 cầu thủ của Man Utd đứng trước nguy cơ phải chia tay đội chủ sân Old Trafford khi bản hợp đồng giữa đôi bên sắp đáo hạn.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, man Utd, David de Gea, Phil Jones, Chris Smalling và Robin van PersieHàng loạt cầu thủ Man Utd có nguy cơ ra đường 

Sau khi Sir Alex giải nghệ, Man Utd đang phải đối mặt với những khó khăn nhất định cả trên khâu huấn luyện lẫn chất lượng cầu thủ. Để thay đổi tình hình, BLĐ đội bóng này đặt niềm tin vào HLV Van Gaal và cấp tiền để ông thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn.

VIDEO: Pha cản phá tuyệt vời của De Gea sau cú dứt điểm cận thành

Đối mặt với áp lực phải có thành công ngay từ bước đầu buộc HLV Van Gaal phải đưa về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng. Người đến ắt sẽ phải có kẻ đi và nhiều cầu thủ đứng trước nguy cơ không được gia hạn hợp đồng dù bản giao kèo giữa đôi bên đã sắp hết hạn.

Những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng có những cái tên như sau: Anders Lindegaard, Nick Powell, Chicharito, Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young, Jesse Lingard, Evans, Rafael da Silva, Robin van Persie và David de Gea.

 

 

Trong số này những cầu thủ không có nhiều đóng góp, đứng trước tương lai bất ổn như Anders Lindegaard, Nick Powell, Chicharito, Rafael da Silva…Và họ nhiều khả năng sẽ được tạo điều kiện để tìm bến đỗ mới khi mùa giải năm nay kết thúc.

Riêng trường hợp của David de Gea, Phil Jones, Chris Smalling và Robin van Persie, BLĐ Man Utd đang xúc tiến gia hạn hợp đồng. Trong số này thì De Gea là khó khăn nhất khi thủ thành người Tây Ban Nha đang được Real Madrid quan tâm sát sao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh man Utd David de Gea Phil Jones Chris Smalling và Robin van Persie
Xem thêm