Quảng cáo

Arsenal đón nhận tin vui trước trận gặp Aston Villa

Thứ hai, 13/01/2014 13:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal vừa đón nhận một thông tin rất khả quan khi tiền đạo chủ lực Olivier Giroud đã hoàn toàn bình phục chấn thương để đối đầu với Aston Villa.

 

Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, tru cot tro lai, arsenal don nhieu tru cot tro lai, Olivier Giroud, Mesut Ozil, Kieran Gibbs, Aaron Ramsey, Aston VillaOlivier Giroud có thể trở lại trận gặp Aston Villa

 

Hôm qua, BLĐ Arsenal chính thức xác nhận tiền đạo trụ cột Olivier Giroud, đã trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới của Arsenal gặp Aston Villa vào tối hôm nay. Olivier Giroud đã bước vào tập luyện cùng các Pháo thủ trong ngày hôm qua khi tiền đạo người Pháp đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải cách đây không lâu.

 

Với việc Olivier Giroud trở lại là thông tin không thể tuyệt vời hơn, tổng cộng tiền đạo này đã ghi 8 bàn ở Premier League kể từ đầu mùa đã vắng mặt ở 2 trận gần nhất của Arsenal với Cardiff City và Tottenham vì chấn thương mắt cá.

 

Ngoài Giroud thì Alex Oxlade-Chamberlain cũng đã trở lại luyện tập. HLV Arsene Wenger đặc biệt quan tâm đến cậu học trò cưng bởi cầu thủ người anh mới trở lại sau 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Để tạo điều kiện cho cầu thủ này, vị chiến lược gia người Pháp hứa cho anh thi đấu để khẳng định bản thân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm