Quảng cáo

Arsenal gặp khó ở thương vụ chiêu mộ Moussa Sissoko

Thứ tư, 03/12/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá trình chiêu mộ Moussa Sissoko của Arsenal bất ngờ gặp khó khăn khi phía Newcastle khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng cho tiền vệ người Pháp trong thời gian tới.

 

Tính đến vòng đấu 13 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 20 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Mặc dù mới có chiến thắng 1-0 trước West Brom nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea là 13 điểm khiến Arsenal gần như không thể cạnh tranh chức vô địch.

Video clip bàn thắng: West Brom 0-1 Arsenal- Welbeck tỏa sáng đúng lúc

Phong độ yếu kém của Arsenal có nhiều nguyên nhân và lực lượng mỏng được cho là điểm yếu cố hữu của Pháo thủ. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mục tiêu mà Arsenal hướng đến là Moussa Sissoko, cầu thủ đang thuộc biên chế của Newcastle. Tài năng cùng phong cách thi đấu của tiền vệ này khiến HLV Arsene Wenger rất hài lòng. Sissoko được xem là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện nay.

Mới đây, Sissoko đã đánh tiếng muốn được chuyển đến một đội bóng có tham vọng hơn Newcastle và đây là cơ hội cho Arsenal. Phía Arsenal cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Chích chòe.

Tuy nhiên con số này dường như không thể thuyết phục được Newcastle. Mới đây, HLV Alan Pardew xác nhận đang đàm phán gia hạn HĐ với cầu thủ 25 tuổi người Pháp để tránh khả năng mất Moussa Sissoko vào tháng 1 tới. Đứng trước điều này, chắc hẳn Arsenal sẽ phải chuyển mục tiêu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm