Quảng cáo

Arsenal gặp thuận lợi ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 20/03/2015 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này Newcastle sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, nhưng đội bóng này đang đối diện với một cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng.

Newcastle vs Arsenal, trực tiếp Newcastle vs Arsenal, xem Newcastle vs Arsenal, dự đoán Newcastle vs Arsenal, dự đoán tỷ số Newcastle vs Arsenal, link xem Newcastle vs ArsenalNewcastle gặp khủng hoảng là cơ hội cho Arsenal 

Sau khi bị loại khởi đấu trường Champions League, Arsenal sẽ tập trung tối đa vào mục tiêu một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh và lên ngôi vô địch Cup FA.

Sau vòng 29, Pháo thủ vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 nhưng trước sự bám đuổi quyết liệt của Man Utd và Liverpool, Arsenal sẽ phải quyết tâm ở những vòng đấu còn lại.

VIDEO: Xem lại lần gần nhất Arsenal lọt vào tứ kết Champions League

Việc Man Utd và Liverpool sẽ đối đầu với nhau ở vòng đấu này là cơ hội cho Arsenal nới rộng khoảng cách. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến viễn cảnh kể trên thì Pháo thủ sẽ phải ‘giải quyết’ được Newcastle.

Trước khi bước vào trận đấu này, theo xác nhận của HLV tạm quyền John Carver, Chích chòe chỉ có 13 cầu thủ sẵn sàng thi đấu. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Pháo thủ tiếp tục nối dài mạch thắng ở Premier League.

Đối thủ gặp khủng hoảng về nhân sự là cơ hội không thể tốt hơn cho Arsenal giành chiến thắng. Nếu có 3 điểm ở trận đấu tới, Pháo thủ sẽ nhanh chóng quên đi thất bại ở đấu trường Champions League cũng như tạo đà tâm lý cho những trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Newcastle vs Arsenal trực tiếp Newcastle vs Arsenal xem Newcastle vs Arsenal dự đoán Newcastle vs Arsenal dự đoán tỷ số Newcastle vs Arsenal link xem Newcastle vs Arsenal
Xem thêm