Quảng cáo

Arsenal nhận 2 thất bại trên thị trường chuyển nhượng

Thứ hai, 22/08/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ chi tiền để chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng nhưng điều đó không hề đơn giản, đặc biệt là trong bối cảnh mùa giải mới đã chính thức khởi tranh.

Không chiêu mộ ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 khiến Arsenal đối mặt với rất nhiều hệ lụy. Thất bại 3-4 trước Liverpool rồi hòa Leicester City đã vượt qua sự chịu đựng của NHM đội bóng và họ bắt đầu yêu cầu BLĐ Arsenal sa thải HLV Arsene Wenger.

Trước làn sóng chỉ trích, chiến lược gia người Pháp đã  phải lên tiếng trấn an người hâm mộ bằng tuyên bố sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Tuy nhiên khi mùa giải mới đã chính thức khởi tranh thì Arsenal không dễ để có thể chiêu mộ những ngôi sao mình mong muốn.

Arsenal, Tin chuyển nhượng Arsenal, Arsenal khó khăn, Tin chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016

Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Shkodran Mustafi

Nguồn tin từ tờ Daily Mirror cho hay, Valencia vừa chính thức nâng giá bán trung vệ Shkodran Mustafi lên thành 50 triệu bảng. Dù Giám đốc chuyển nhượng Dick Law của Arsenal đã bay tới xứ sở bò tót nhằm thuyết phục Los Che nhưng xem ra thương vụ này sẽ rất khó xảy ra.

Bế tắc vụ Shkodran Mustafi, HLV Wenger quyết định tìm kiếm những phương án thay thế ở vị trí trung vệ. Jonny Evans hiện đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates nhưng HLV Tony Pulis cũng đã gửi lời cảnh báo sẽ không bán cầu thủ người Bắc Ireland với bất cứ giá nào.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ chính thức đóng cửa nhưng với những gì đang diễn ra, viễn cảnh Arsenal không có thêm bản hợp đồng chất lượng hiện hữu hơn bao giờ hết. Người Arsenal đang rất tự tin nhưng với những quân bài đang có, HLV Arsene Wenger sẽ phải đau đầu tìm hướng giải quyết nhằm đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Tin chuyển nhượng Arsenal Arsenal khó khăn Tin chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2016
Xem thêm