Quảng cáo

Arsenal quyết chi 41 triệu bảng mua Benzema

Thứ ba, 20/05/2014 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đưa tin, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro (tương đương) 41 triệu bảng để thuyết phục Ban lãnh đạo Real Madrid nhượng lại tiền đạo Karim Benzema.

 

Karim Benzema, Karim Benzema den arsenal, arsenal muon co Karim Benzema, arsenal sẽ chieu mo Karim Benzema,Karim Benzema se den arsenal, arsenal quyet mua Karim BenzemaBán Karim Benzema cho Arsenal, Real sẽ có ngay 41 triệu bảng.

 

Với việc chân sút chủ lực Olivier Giroud không duy trì được phong độ ổn định, Nicklas Bentner và Yaya Sanogo chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện và các CĐV, HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Arsenal

 

Thời gian qua, Wenger đã nhắm tới một số mục tiêu như Diego Costa (Atletico Madrid), Karim Benzema (Real Madrid), Jackson Martinez (Porto) nhưng Benzema luôn được xem là ưu tiến số một của Giáo sư.

 

Mùa giải này, Benzema đang thi đấu rất ấn tượng với 24 pha lập công và 14 đường kiến tạo thành bàn sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường và góp công lớn giúp Real đoạt chức vô địch Copa del Rey cũng như lọt vào trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại không “được lòng” ông thầy Carlo Ancelotti.

 

Trong bối cảnh Real đang muốn gom tiền chạy đua với đại kình địch Barcelona trong quá trình đàm phán chiêu mộ “sát thủ” Luis Suarez bên phía Liverpool, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để Benzema ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

Sau khi hay tin, cả Arsenal, M.U, Chelsea và Paris Saint-Germain đã lập tức ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Benzema. Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo, HLV Wenger sẵn sàng dùng 41 triệu bảng trong tổng số tiền mua sắm cầu thủ trị giá 100 triệu bảng của mình để đưa ngôi sao 26 tuổi về sân Emirates.

 

Chắc chắn, mức giá mà Arsenal đưa ra sẽ khiến các quan chức Real phải nghiêm túc cân nhắc. Về phần mình, Benzema cũng khó có thể khước từ cơ hội gia nhập một đội bóng tầm cỡ thế giới như The Gunners.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Karim Benzema Karim Benzema den arsenal arsenal muon co Karim Benzema arsenal sẽ chieu mo Karim Benzema Karim Benzema se den arsenal arsenal quyet mua Karim Benzema
Xem thêm