Quảng cáo

Arsenal quyết chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Dortmund

Thứ năm, 15/01/2015 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm nâng cấp đội hình cho giai đoạn 2 của mùa giải, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 63 triệu bảng để HLV Arsene Wenger chiêu mộ bộ đôi Ilkay Gundogan và Mats Hummels bên phía Dortmund.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd,chuyển nhượng arsenal,Ilkay Guendogan,Ilkay Guendogan đến Man Utd,Arsenal chiêu mộ Ilkay Gundogan,  Mats Hummels,  Mats Hummels đến ArsenalMats Hummels lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Tờ Telegraph vừa đăng tải thông tin khiến NHM Arsenal có lý do để lạc quan. Theo đó đội bóng này đã sẵn sàng chi 63 triệu bảng để chiêu mộ bằng được bộ đôi Ilkay Gundogan và Mats Hummels ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Với Ilkay Gundogan, tiền vệ này đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park. Bản gia kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và Dortmund sẵn sàng để Gundogan ra đi nếu nhận được 16 triệu bảng.

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Do có quá nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Gundogan nên Arsenal sẵn sàng trả 15,6 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Đức. Con số Pháo thủ đưa ra khá sát với yêu cầu đến từ Dortmund và chắc chắn đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để đi đến những chi tiết cuối cùng.

Không chỉ để ý đến Gundogan, Pháo thủ thành London còn quyết tâm chiêu mộ bằng được Mats Hummels, mức giá mà Arsenal sẵn sàng trả cho Dortmund là 47 triệu bảng. Nếu những thông tin này đúng sự thật thì Arsenal sẽ chi gần 63 triệu bảng, một con số lớn nhưng giải quyết được bài toán nhân sự đang làm đau đầu HLV Wenger.

 

 

Từng chi hơn 40 triệu bảng để có Ozil, 34 triệu chiêu mộ Sanchez trong quá khứ nên NHM Arsenal có lý do tin tưởng về một thương vụ làm ăn lớn của BLĐ đội bóng. Hiện phía Dortmund chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng số tiền 63 triệu bảng là con số lớn khiến họ phải suy nghĩ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd chuyển nhượng arsenal Ilkay Guendogan Ilkay Guendogan đến Man Utd Arsenal chiêu mộ Ilkay Gundogan Mats Hummels Mats Hummels đến Arsenal
Xem thêm