Quảng cáo

Arsenal quyết đưa Gonzalo Higuain về Emirates

Thứ năm, 09/04/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Metro, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 34.5 triệu bảng để HLV Arsene Wenger đưa tiền đạo Gonzalo Higuain về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Gonzalo Higuain, Arsenal, Bóng đá Anh, Gonzalo Higuain đến arsneal, arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuain, Gonzalo Higuain sẽ đến arsenal, Gonzalo Higuain chia tay NapoliArsenal quyết chiêu mộ bằng được Gonzalo Higuain 

Gonzalo Higuain không phải là cái tên quá xa lạ với Arsenal, còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, Pháo thủ đã liên tục liên hệ với tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên tham vọng này đã không thực hiện được khi Napoli nhập cuộc và giành chiến thắng.

VIDEO: Higuain ăn mừng bàn thắng hụt ở trận chung kết World Cup 2014

Trải qua 2 mùa bóng ở Serie A, Gonzalo Higuain vẫn chứng tỏ mình là một tiền đạo hàng đầu thế giới. Bằng chứng, sau 60 trận thi đấu cho Napoli, cựu tiền đạo Real Madrid ghi được 30 bàn thắng.

Có chỗ đứng ở Napoli nhưng Gonzalo Higuain lại đang chán nản với tính cảnh của đội bóng. Dù đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao chất lượng nhưng đội bóng vẫn không gặt hái được những thành công như mong đợi. Chính vì thế, Gonzalo Higuain muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Hiện trong tay HLV Arsene Wenger có rất nhiều tiền đạo như Olivier Giroud, Danny Welbeck và Alexis Sanchez. Tuy nhiên nếu Higuain xuất hiện, thì hàng công của Arsenal sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Phía Napoli vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thông tin kể trên nhưng nếu Gonzalo Higuain thực sự muốn ra đi và số tiền 34.5 triệu bảng sẵn sàng chi ra thì khả năng Pháo thủ chiêu mộ được tiền đạo 28 tuổi này là hoàn toàn có cơ sở.

Mai Linh

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Gonzalo Higuain Arsenal Bóng đá Anh Gonzalo Higuain đến arsneal arsenal chiêu mộ Gonzalo Higuain Gonzalo Higuain sẽ đến arsenal Gonzalo Higuain chia tay Napoli
Xem thêm