Quảng cáo

Diego Costa tái xuất trong trận gặp Arsenal

Thứ tư, 08/04/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ đội ngũ y tế CLB Chelsea, chấn thương của tiền đạo Diego Costa đang bình phục nhanh và nhiều khả năng kịp ra sân ở trận đấu với Arsenal vào cuối tháng này.

Diego Costa, chelsea, arsenal, Diego Costa tái xuất, Diego Costa bình phục chấn thương, mourinho, Chelsea vs Arsenal, Chelsea đối đầu arsenalDiego Costa liên tục dính chấn thương kể từ khi chuyển đến Chelsea

Những tưởng sau khi tái phát chấn thương gặp phải trong trận đấu với Stoke City hôm thứ Bảy vừa qua, tiền đạo Diego Costa buộc phải ngồi ngoài điều trị từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, mới đây các chuyên gia y tế cho biết nhiều khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu gặp Arsenal ngày 26/04 tới.

Nhiều CĐV The Blues đổ lỗi cho sự tham lam của HLV Jose Mourinho khi tung Costa vào sân ở ngay đầu hiệp 2, song chỉ 10 phút sau đó chân sút này phải tập tễnh rời sân vì tái phát chấn thương gân khoeo. Nhớ lại, ở trận đấu với đội Hull City, HLV Jose Mourinho đã phải rút tiền đạo gốc Brazil ra khỏi sân ở phút 75 vì lý do tương tự và thay bằng ngôi sao Loic Remy.

Mặc dù nắm trong tay hai phương án thay thế Costa trên hàng công là  Loic Remy và Didier Drogba, song chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn liều lĩnh tung cựu tiền đạo Atletico Madrid ra sân hôm thứ Bảy vừa qua.

VIDEO: Diego Costa luyện sút bóng trúng xà ngang

HLV Mourinho phân trần: “Trước trận đấu này, Costa đã tập luyện với 100% thể lực. Các kết quả chụp chiếu vào ngày trước khi diễn ra trận đấu, và thậm chí là 2 ngày trước đó, cũng không cho thấy vấn đề gì.

Cậu ấy đã tập luyện rất tích cực với rất nhiều những cú sút và những bài tập chuyên biệt. Chúng tôi đã định cho cậu ấy nghỉ thêm 1 tuần nữa, nếu chúng tôi có thể thắng cách biệt Stoke, nhưng rồi chúng tôi lại quyết định mạo hiểm”.

Từ đầu mùa giải đến nay, Costa liên tục ngồi ngoài vì chấn thương. Chính vì vậy để chữa trị dứt điểm, nhiều khả năng tiền đạo này buộc phải tiến hành phẫu thuật. Chiến lược gia Mourinho Kết luận: “Nhiều khả năng Costa sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật thì mới đảm bảo điều trị dứt điểm chấn thương ở gân kheo.  BLĐ đội bóng hi vọng sẽ đón một Costa lành lặn và sung sức trở lại Stamford Bridge vào mùa sau.”

 

 

Trong thời gian vắng bóng Costa, HLV Mourinho vẫn tiếp tục sử dụng hai phương án dự bị Remy và Drogba. Phát biểu trên kênh truyền hình của Chelsea TV, tiền vệ Eden Hazard không tiếc lời khen ngợi đồng đội: “Loic Remy quả thực là một sự thay thế tuyệt vời.

Cậu ấy có thể ghi bàn mỗi khi xuất hiện trên sân. Remy đạt hiệu suất gần như 1 bàn mỗi trận ở mùa 2014/15”. Trước đó, khi còn khoác áo Newcastle, tiền đạo người Pháp cũng đóng góp 14  bàn thắng trong 26 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Diego Costa chelsea arsenal Diego Costa tái xuất Diego Costa bình phục chấn thương mourinho Chelsea vs Arsenal Chelsea đối đầu arsenal
Xem thêm