Quảng cáo

Arsenal tìm được người thay thế Lukasz Fabianski

Thứ ba, 03/06/2014 23:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi không thể thuyết phục Lukasz Fabianski gia hạn hợp đồng, Arsenal đành nhìn thủ thành người Ba Lan đến Swansea và họ đã phải nhắm đến Caballero để thay thế.

 

Caballero, Caballero chia tay malaga, malaga ban Caballero cho arsenal, arsenal chieu mo CaballeroArsenal tính chiêu mộ Caballero để thay thế Lukasz Fabianski


Quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Lukasz Fabianski không tìm được tiếng nói chung và thủ thành người Ba Lan sẽ chia tay Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù phải đến đầu tháng 7 thị trường chuyển nhượng mới chính thức mở của nhưng ở thời điểm này Lukasz Fabianski đã tìm được bến đỗ cho riêng mình.

 

Cụ thể, sau khi chia tay Arsenal, Lukasz Fabianski vẫn sẽ tiếp tục ở lại Premier League chơi bóng và điểm đến tiếp theo của thủ thành 29 tuổi này là Swansea City. Thông tin này đã được chính trang chủ của Arsenal xác nhận đồng thời gửi đi một thông điệp: “Tất cả mọi người ở Arsenal muốn cảm ơn Lukasz vì những đóng góp cho câu lạc bộ và mong muốn điều tốt sẽ đến trong sự nghiệp của anh ấy.”

 

Để thay thế cho Lukasz Fabianski, Arsenal đang đưa ra xem xét đưa ra lời đề nghị nghiêm túc cho Malaga về trường hợp của thủ môn Caballero. HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao tài năng cũng như kinh nghiệm của Caballero và ông sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng để thuyết phục đội bóng này nhượng lại người.

 

Caballero chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch giải ngân số tiền 100 triệu bảng mà Ban lãnh đạo vừa hứa chi ra cho HLV Wenger nhằm nâng cấp đội hình. Trong tay vị HLV người Pháp hiện đã có một danh sách dài các mục tiêu, trong đó bao gồm cả Cesc Fabregas, Edinson Cavani, Diego Godin hay Koke.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Caballero Caballero chia tay malaga malaga ban Caballero cho arsenal arsenal chieu mo Caballero
Xem thêm