Quảng cáo

Arsenal vs Everton: Pháo thủ cần gấp chiến thắng

Chủ nhật, 01/03/2015 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal cần có ngay chiến thắng để giải tỏa áp lực cũng như quên đi thất bại đau đớn trước Monaco ở vòng Knock-out Champions League.

Arsenal vs Everton, tỷ số Arsenal vs Everton, dự đoán Arsenal vs Everton, dự đoán tỷ số Arsenal vs Everton, dự đoán trận đấu Arsenal vs Everton, trực tiếp Arsenal vs Everton, xem Arsenal vs EvertonArsenal cần có ngay chiến thắng để xốc lại tinh thần

Trước khi bước vào trận gặp Monaco ở vòng Knock-out Champions League, nhiều CĐV của Pháo thủ nhận định đội bóng con cưng đã may mắn khi chỉ phải đối đầu với một đội bóng không quá mạnh. Tuy nhiên sự thất vọng đã hiện rõ trên khuôn mặt của những người yêu mến Arsenal khi họ bị Monaco vùi dập với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà.

Khác với phong độ bạc nhược của đối thủ, Everton đang tỏ ra rất hưng phấn khi vừa dành chiến thắng vang dội tại đấu trường Europa League trước Young Boys với tổng tỉ số 7-2.

Hiện tại Arsenal đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ giới truyền thông cũng như CĐV nhà. Trong bối cảnh này, HLV Arsene Wenger hiểu rõ hơn hết về một chiến thắng để xốc lại tinh thần của học trò cũng như dập tắt những lời chỉ trích.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-3 AS Monaco (Vòng 1/8 Champions League)

Ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Everton – đội bóng có thực lực nhưng thường thi đấu rất kém cỏi mỗi khi hành quân đến sân Emirates. Tính tính tổng cộng trong 36 lần đối đầu trong quá khứ, Arsenal dành chiến thắng tới 64% khi với 23 trận và chỉ 5 lần để thua.

Everton bay cao ở Europa League nhưng lại đang phập phù tại giải trong nước. Hiện tại đội bóng này đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 6 điểm. Chắc chắn HLV Roberto Martinez và các học trò sẽ phải thi đấu với rất nhiều áp lực, một mặt từ khán giả thủ đô và mặt khác đến từ thành tích tệ hại của đội bóng.

Bước vào trận đấu này, Everton gặp một mất mát lớn khi Lukaku không thể ra sân. Tiền đạo người Bỉ bị đau nhẹ trong trân đấu giữa tuần. Thiếu vắng đi chân sút chủ lực sẽ khiến đội khách không có nhiều phương án tấn công cần thiết.

Sự trở lại của tân binh Aaron Lennon và John Stones sau án treo giò là một tin mừng. Tuy nhiên với hàng loạt ca chấn thương vẫn chưa có kết quả tốt, Everton chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trong trận đấu tối nay trên sân Emirates.

Trận đấu giữa Arsenal và Everton sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 1/3 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thông tin trước trận Arsenal vs Everton

0. Trong 5 lần làm khách tại Emirates gần nhất, Everton không thể dành chiến thắng.

1. Everton chỉ có 1 thắng lợi trong 10 trận gần nhất tại Premier League.

2. Arsenal ghi được ít nhất 2 bàn thắng ở 5/6 trận gần đây tại giải ngoại hạng.

3. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, có đến 3 lần kết thúc với tỉ số hòa, và mỗi bên có 1 chiến thắng.

23. Arsenal dành 23 thắng lợi trong 36 cuộc đối đầu trước đó với Everton.

Lực lượng trước trận Arsenal vs Everton

Arsenal: Jack Wilshere, Arteta và Debuchy sẽ không thể góp mặt. Khả năng ra sân của Aaron Ramsey và Mathieu Flamini còn đang bỏ ngỏ.

Everton: Christian Atsu, Bryan Oviedo (gân kheo), Tony Hibbert, Aiden McGeady và Steven Pienaar (đầu gối) là những cầu thủ không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Everton

Arsenal: Szczesny, Koscielny, Paulista, Bellerin, Gibbs, Coquelin, Cazorla, Ozil, Sanchez, Walcott, Welbeck.

 

Everton: Howard, Coleman, Stones, Jagielka, Baines, McCarthy, Besic, Lennon, Naismith, Mirallas, Lukaku.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Everton tỷ số Arsenal vs Everton dự đoán Arsenal vs Everton dự đoán tỷ số Arsenal vs Everton dự đoán trận đấu Arsenal vs Everton trực tiếp Arsenal vs Everton xem Arsenal vs Everton
Xem thêm