Quảng cáo

Artuto Vidal phủ nhận tin đồn thất thiệt về chấn thương

Thứ bảy, 06/09/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Artuto Vidal đã phủ nhận thông tin của báo chí về việc anh bị chấn thương chẩn bị bước lên bàn mổ và đó là nguyên nhân khiến Vidal không thể gia nhập Man Utd.

 

Artuto Vidal, Artuto Vidal chấn thương, Artuto Vidal phủ nhận thông tin chấn thương, Artuto Vidal không đến man utd, man utd từ bỏ Artuto VidalArtuto Vidal phủ nhận tin đồn thất thiệt về chấn thương


Ngay từ những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Man Utd đặc biệt quan tâm tới Arturo Vidal. BLĐ đội bóng thành Manchester muốn đưa tiền vệ người Chile này về Old Trafford nhằm thay thế cho lão tướng Paul Scholes đã giải nghệ. Rất nhiều thời điểm, họ đã tiến rất gần đến mục tiêu.

 

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Louis van Gaal tiếp quản vị trí ở Man Utd, thương vụ đã bị ngăn trở. Nhà cầm quân người Hà Lan tận mắt chứng kiến những màn diễn của Vidal tại World Cup 2014 và ông nhận thấy, tiền vệ này gặp một vấn đề dai dẳng ở đầu gối.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14

 

Sự tính toán của Van Gaal càng có cơ sở khi báo chí Anh và Italia đã loan tải thông tin, trong buổi tập gần nhất cùng ĐT Chile, Vidal đã tái phát chấn thương đầu gối ở mức độ nghiêm trọng. Anh lập tức được đưa vào trung tâm y tế. Các bác sĩ của ĐT Chile không tiết lộ bất cứ thông tin nào, nhưng nguồn tin từ tờ Tuttosport cho biết, Vidal sẽ nghỉ từ 3-4 tuần.

 

Những tưởng thông tin này chỉ dừng lại vậy, nhưng mới đây Vidal đã đăng đàn phủ nhận tất cả. Trên trang Twitter, Artuto Vidal viết: “Tôi không hiểu báo chí lấy đâu ra thông tin đó, đầu gối của tôi vẫn hoàn hảo. Đừng có sáng tác thêm bất kỳ thông tin nào nữa. Tiến lên Chile”.

 

Chấn thương của Artuto Vidal gặp phải diễn ra khá lâu và anh đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối để kịp tham dự World Cup. Dù vậy, trong quá trình tham dự giải bóng đá trên đất Brazil, tiền vệ người Chile lại tái phát và anh không tham dự tour du đấu Hè với Juventus và chỉ trở lại trong thời gian ngắn trước khi Serie A khởi tranh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Artuto Vidal Artuto Vidal chấn thương Artuto Vidal phủ nhận thông tin chấn thương Artuto Vidal không đến man utd man utd từ bỏ Artuto Vidal
Xem thêm