Quảng cáo

Atletico Madrid gạ đổi Miranda cho Chelsea

Thứ năm, 07/08/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo DailyExpress, Nhà ĐKVĐ La Liga đã đề nghị đổi trung vệ Miranda cho Chelsea để sở hữu ngôi sao chạy cánh người Đức, Andre Schurrle.

 

Miranda,Andre Schurrle, Andre Schurrle đổi chỗ choMiranda,  Miranda đến chelsea,chelsea muốn có Miranda,chelsea phá vỡ hợp đồng để có Miranda,tin chuyển nhượng chelsea,tin chuyển nhượng hè 2014,Miranda chia tay atletico madridAtletico Madrid sẵn sàng đổi Miranda lấy Andre Schurrle

 

Sau một mùa giải thành công, Atletico Madrid đang phải đau đầu với công cuộc giữa chân những trụ cột trước sự chèo kéo mãnh liệt của các đại gia châu Âu. Trong số những Man City, Man Utd, PSG thì Chelsea là đội thành công với kế hoạch ‘rút ruột’ Atletico Madria hơn cả.

 

Sau khi chi ra gần 50 triệu bảng, The Blues đã thành công trong việc thuyết phục đội bóng này nhượng lại bộ đôi Diego Costa và Filipe Luís. Tuy nhiên chừng này dường như vẫn chưa làm hài lòng BHL Chelsea và họ đang lên kế hoạch sẽ phá vỡ hợp đồng trị giá 24 triệu bảng để có được Miranda.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea thể hiện sự quan tâm đến Miranda. Trước đó The Blues đã gửi đến Atletico Madrid lời đề nghị để Torres cùng một khoản tiền nhằm có được Miranda. Tuy nhiên phương án này nhanh chóng bị phá sản khi các nhà ĐKVĐ La Liga không gánh được mức lương của El Nino.

 

Nhận thấy sự quyết tâm của Chelsea và dự đoán sẽ khó khăn trong việc giữ chân Miranda, Atletico Madrid lập tức đưa ra lời đề nghị đổi trung vệ này cho Chelsea để sở hữu ngôi sao chạy cánh người Đức, Andre Schurrle.

 

Được biết, thuyền trường CLB Atletico là HLV Diego Simeone rất quan tâm đến cầu thủ đang trong biên chế của Chelsea. Chiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao lối chơi cũng như tinh thần thi đấu của Schuerrle.

 

Lời đề nghị của Atletico Madrid sẽ khiến Chelsea phải suy nghĩ, bởi trong tay HLV Mourinho hiện đang có khá nhiều cầu thủ chạy cánh nên nếu muốn gia cố chắc chắn cho hàng thủ, Người đặc biệt có thể đồng ý với lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Miranda Andre Schurrle Andre Schurrle đổi chỗ choMiranda Miranda đến chelsea chelsea muốn có Miranda chelsea phá vỡ hợp đồng để có Miranda tin chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng hè 2014 Miranda chia tay atletico madrid
Xem thêm