Quảng cáo

Bất ngờ với buổi tập đầu của Tuấn Anh và tân binh Hàn Quốc

Thứ tư, 03/01/2018 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm nay 3/1, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức hội quân, bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Chiều ngày hôm qua 2/1, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung đã trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ phép. Lần này, ông không đi một mình mà đi với HLV Chung có trung vệ Kim Jinseo, sinh 1994, cao 1,88m sang thử việc. Trung vệ Kim từng khoác áo dự tuyển U23 Hàn Quốc. Mùa rồi Kim thi đấu cho CLB hạng 3 Uijeongbu cùng đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài.

Sau đó 1 ngày, HLV Dương Minh Ninh cùng các học trò chính thức tập luyện trở lại chuẩn bị cho V-League 2018 với một niềm tin và khí thế mới. Song song với quá trình thử việc Kim Jinseo, HAGL được cho là sẽ chiêu mộ thêm 1 cầu thủ nữa và mọi việc sẽ được hoàn tất sớm để đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2018.

Trong buổi hội quân ngày hôm nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tập luyện rất hăng say, trái ngược với những thông tin trước đó. Sau quá trình tập luyện, toàn đội sẽ sẽ tham dự BTV Cup 2018. “Để chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, ban huấn luyện và các cầu thủ HAGL sẽ tham dự giải đấu BTV Cup 2018. Ngày 03/01 đội bóng sẽ tập trung trở lại, sau đó di chuyển xuống Bình Dương tham dự giải. Thành phần ban huấn luyện HAGL vẫn là Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong và HLV Dương Minh Ninh cùng các cầu thủ HAGL từng tham dự V-League 2017.

Những cầu thủ đang làm nhiệm vụ ở U23 Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng, Hồng Duy,..sau khi kết thúc VCK U23 châu Á, các bạn ấy sẽ nghỉ ngơi ít ngày, sau đó trở lại hội quân cùng đội bóng ở giải BTV Cup 2018. Giải đấu này HAGL sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích, toàn đội sẽ chú trọng về mặt chiến thuật và thử nghiệm đội hình,” trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Tuấn Anh bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm