Quảng cáo

Bóng bổng là bài tập chủ đạo của U19 Việt Nam

Thứ ba, 07/10/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hiểu rõ được sự thua thiệt về chiều cao của các cầu thủ nên HLV Guillaume Graechen rất chú trọng các bài tập về bóng bổng khi toàn đội đặt chân lên đất Myanmar.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam tập luyện, U19 Việt Nam vs U19 Hàn QuốcHLV Guillaume Graechen hướng dẫn học trò về các tình huống bóng bổng

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar, U19 Việt Nam đã gặp đôi chút khó khăn khi thời tiết ở đây là khá nóng, nhiệt độ giao động khoảng 35 độ. Điều này khiến HLV Guillaume Graechen phải liên tục dừng buổi tập để học trò có thể uống nước.

Khác với những bài tập chiến thuật khi còn ở Việt Nam, HLV Guillaume Graechen đã yêu cầu các học trò phải đặc biệt lưu tâm đến những pha bóng bổng, cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi các đối thủ ở giải đấu sắp tới đều sở hữu thể lực và thể hình rất lý tưởng.

VIDEO: Nhìn lại 7 bàn thắng của U19 Việt Nam trong giải đấu U19 ĐNA 2014

Ở buổi tập này, U19 Việt Nam chào đón sự trở lại của Nguyễn Phong Hồng Duy, hậu vệ cánh trái này gặp sự chấn thương trước khi lên đường đi Myanmar, rất may là anh đã bình phục.

Không may mắn như Hồng Duy, đồng đội của anh là Đông Triều vẫn phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ. Với chấn thương căng cơ đùi vẫn còn khá nặng, nhiều khả năng Đông Triều sẽ phải vắng mặt ở trận đầu tiên gặp U19 Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam U19 Việt Nam tập luyện U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc
Xem thêm