Quảng cáo

Casillas ra điều kiện để gia nhập Arsenal

Thứ năm, 24/07/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Iker Casillas vừa đưa ra điều kiện chỉ đồng ý gia nhập Arsenal nếu nhận được mức lương 135.000 bảng/tuần, con số khiến Pháo thủ phải suy nghĩ.

 

Iker Casillas,Iker Casillas pha ky luc,Iker Casillas pha ky lục tiền bối,Iker Casillas đến arsenal, Iker Casillas đến arsenal, arsenal chiêu mộ Iker CasillasCasillas muốn nhận 135.000 bảng/tuần để gia nhập Arsenal


Dù đã giành chức vô địch châu Âu trong mùa giải vừa qua nhưng Casillas chỉ được bắt 2 trận ở Liga và phải chia sẻ vị trí với Diego Lopez. Với việc đã chiêu mộ thành công một trong những thủ môn hay nhất World Cup vừa qua là Keylor Navas, Real hoàn toàn có thể chia tay Casillas.

 

Trong khi đó, tại sân Emirates, vị trí thủ môn trong vài năm gần đây luôn là nỗi lo canh cánh với HLV Arsene Wenger. Phong độ trồi sụt của Wojciech Szczesny khiến các cổ động viên và ban huấn luyện Arsenal chưa thể yên tâm. Yêu cầu mua một thủ môn mới càng trở nên cấp thiết hơn khi Lukasz Fabianski quyết định chuyển đến Swansea City hồi đầu mùa hè.

 

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ Casillas có lẽ là mức lương mà ngôi sao này muốn được hưởng. Cụ thể, Iker Casillas vừa đưa ra điều kiện chỉ đồng ý gia nhập Arsenal nếu nhận được mức lương 135.000 bảng/tuần, con số khiến Pháo thủ phải suy nghĩ. Nên nhớ Pháo thủ luôn muốn cân bằng mức thu chi nên không bao giờ trả một mức lương quá cao.

 

Nếu đến Arsenal, Casillas sẽ phải cạnh tranh với Wojciech Szczesny và tân binh David Ospina.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Iker Casillas Iker Casillas pha ky luc Iker Casillas pha ky lục tiền bối Iker Casillas đến arsenal Iker Casillas đến arsenal arsenal chiêu mộ Iker Casillas
Xem thêm