Quảng cáo

Chelsea đạt được thỏa thuận với Barca về thương vụ Fabregas

Thứ tư, 04/06/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá trình thương lượng để có được Cesc Fabregas của Chelsea đang có những dấu hiệu tích cực khi họ nhận được sự hậu thuẫn đến từ chính Barcelona.

 

Cesc Fabregas, Cesc Fabregas den MU, Cesc Fabregas roi Barca, Man city muon co Cesc Fabregas, Cesc Fabregas den man city, man city chieu mo Cesc Fabregas, MU chieu mo Cesc FabregasCesc Fabregas đã sắp là người của Chelsea?


Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng cho công thần Frank Lampard, HLV Mourinho gấp rút tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo đủ sức gánh vác trọng trách của ngôi sao người Anh. Những tiền vệ tổ chức đang có phong độ cao như Toni Kroos, Cesc Fabregas…. Đã được nhắm đến và cuối cùng Người đặc biệt quyết định lựa chọn cựu cầu thủ Arsenal.

 

Với mức độ chịu chi của mình, Chelsea đã đánh bại những Man Utd, Man City và Arsenal để chuẩn bị có được sự phục vụ của Cesc Fabregas. Mức phí mà The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 30 triệu bảng, số tiền khiến phía Barcelona hài lòng và họ chấp nhận để Chelsea tiếp cận đàm để thương lượng những điều khoản cá nhân với Fabregas.

 

Ngày hôm nay (4/6) tờ Mundo Deportivo tiết lộ thông tin khiến những người yêu mến Chelsea thấy hy vọng. Cụ thể, những nhân vật chủ chốt của Chelsea và Barcelona đã tìm được tiếng nói chung, mọi việc giờ chỉ còn là cuộc thương lượng giữa Chelsea và Cesc Fabregas.

 

Theo như dự kiến, những ngày tới đích thân phía Chelsea sẽ di chuyển tới nơi tập trung của ĐT Tây Ban Nha để thương lượng với Fabregas. The Blues hy vọng sẽ nhanh chóng dứt điểm thương vụ này trước World Cup 2014 nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng cũng như sự chào kéo của những đội bóng khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Cesc Fabregas Cesc Fabregas den MU Cesc Fabregas roi Barca Man city muon co Cesc Fabregas Cesc Fabregas den man city man city chieu mo Cesc Fabregas MU chieu mo Cesc Fabregas
Xem thêm