Quảng cáo

Chelsea không được đánh giá cao ở Champions League

Thứ ba, 16/09/2014 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo con số nghiên cứu của Bloomberg Sport thì Chelsea không có nhiều cơ hội vô địch Champions League mùa giải năm nay.

 

Chelsea, Chelsea không được đánh giá cao, champions league, Chelsea bị đánh giá thấp, mourinho Chelsea không được đánh giá cao ở Champions League


Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), Chelsea sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa giải 2014-2015. Với lực lượng đồng đều, The Blues được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch cho giải đấu này.

 

Tuy nhiên, những người hâm mộ Chelsea sẽ phải lo lắng khi xem qua phân tích về cơ hội lên ngôi của đội bóng nhà đến từ Bloomberg Sport. Cụ thể, trong bảng đánh giá mà Bloomberg Sport công bố thì Chelsea xếp thứ 4 trong ở danh sách có thể lên ngôi vô địch với 11,87%.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea - Swansea City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15)


Bloomberg Sport dùng những số liệu về thành tích ở đấu trường danh giá nhất châu Âu ở thời gian 5 năm gần đây để đưa ra con số cuối cùng. Dù không được đánh giá quá cao nhưng Chelsea vẫn xếp trên những đội bóng ở xứ sở Sương mù. Theo thống kê, Man City có 6,7% cơ hội lên ngôi vô địch, trong khi tỷ lệ của Arsenal 4,9% và Liverpool 2,4%.

 

Real Madrid đang có những mâu thuẫn nội bộ sau sự ra đi của Di Maria và Alonso nhưng họ vẫn được đánh giá rất cao. Những sự bổ sung cần thiết cùng dàn cầu thủ chất lượng giúp Kền kền trắng trở thành ứng cử viên của ngôi vô địch.

 

Tỷ lệ lên bảo vệ thành công ngôi vô địch của Real Madrid lên tới 19,03%. Nằm ở vị trí thứ 2 là Bayern với 16,69%, và thứ 3 là Barca với 15,51. Paris Saint Germain, với thành tích từng vào tới tứ kết mùa trước, là ứng cử viên thứ 6, với tỷ lệ 5,2%.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Chelsea Chelsea không được đánh giá cao champions league Chelsea bị đánh giá thấp mourinho
Xem thêm