Quảng cáo

Chelsea lên kế hoạch ‘rút ruột’ Atletico Madrid

Thứ hai, 13/04/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Miranda của Aletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

 Chelsea, Atletico Madrid, Miranda, Tin chuyển nhượng, Miranda về chelsea, chelsea chiêu mộ Miranda, chelsea muốn có Miranda, chelsea sẽ mua MirandaMiranda lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Tạp chí thể thao AS của Tây Ban Nha đưa tin, giám đốc kỹ thuật của CLB Chelsea -  Michael Emenalo đã đến Tây Ban Nha vào thứ 7 vừa qua để quan sát hậu vệ Mirada trong trận hòa 2-2 với Malaga.

Hợp đồng giữa CLB Aletico Madrid và hậu vệ 31 tuổi này vẫn còn thời hạn hơn 1 năm nhưng rất có khả năng nó sẽ kết thúc vào mùa hè này.

Miranda đã từng được Man Utd và Man City liên hệ mật thiết, tuy nhiên cả 2 CLB này đều dành nhiều sự quan tâm cho 2 đồng đội người Brazil là Diego Godin và Jose Maria Gimenez của anh nhiều hơn.

Video clip bàn thắng: QPR 0-1 Chelsea (V32 - Premier League)

Chelsea và Atletico đã từng đàm phán về vấn đề chuyển nhượng Miranda từ mùa hè năm ngoái khi HLV Jose Mourinho ký hợp đồng với Diego Costa và Felipe Luis. Tuy nhiên, hậu vệ này đã từ chối lời mời để đến London cũng như Manchester và quyết định ở lại Madrid.

Mặc dù vậy, sự hiện diện của cặp đôi Costa và Luis tại Stamford Bridge cũng như sự xuất hiện thường xuyên của Gimenez tại Atletico có thể sẽ khiên Miranda thay đổi quyết định và gia nhập hàng ngũ của CLB Chelsea vào khoảng thời gian tới.

Miranda đã từ chối nhắc đến chuyện anh sẽ rời Aletico vào đầu tháng. Khi được hỏi về tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến sân Old Trafford, Miranda đã trả lời rằng: “Đúng là tin tức này có liên quan đến tôi và nó khiến tôi vui.

Điều đó cho thấy tôi đang thi đấu tốt và tôi có quyền tự hào. Tuy nhiên, ý định của tôi là vẫn tiếp tục ở lại Aletico bởi vì hợp đồng của tôi với CLB  còn kéo dài trong một năm rưỡi nữa”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Atletico Madrid Miranda Tin chuyển nhượng Miranda về chelsea chelsea chiêu mộ Miranda chelsea muốn có Miranda chelsea sẽ mua Miranda
Xem thêm