Quảng cáo

Chelsea muốn đưa thêm một Costa về Stamford Bridge

Thứ năm, 02/04/2015 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ Douglas Costa trong mùa hè tới, Chelsea sẵn sàng trả cho CLB Shakhtar Donetsk số tiền 20 triệu bảng.

Douglas Costa, Costa,chelsea,bongda,bong da anh,the thao, Douglas Costa về Chelsea, chelsea chiêu mộ Douglas Costa, chelsea có Douglas CostaChelsea quyết có bằng được Douglas Costa 

Bị PSG loại khỏi Champions League khiến HLV Mourinho hiểu rằng, với đội hình hiện tại đội bóng này vẫn chưa đủ sức để có thể lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Đứng trước viễn cảnh này, Chelsea phải gấp rút tăng cường lực lượng. Thế nên dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 phải hơn 3 tháng nữa mới chính thức mở cửa nhưng ngay từ thời điểm này, BLĐ Chelsea đã cấp cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha khoảng 75 triệu bảng để chiêu mộ thêm những bản hợp đồng chất lượng.

VIDEO: Tài năng của Douglas Costa

Hàng công đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng như Diego Costa, Didier Drogba và Loic Remy nhưng HLV Mourinho vẫn muốn tăng cường thêm 1 vài nhân tố đẳng cấp thế giới nữa. Sau một quá trình theo đuổi thì tờ The Sun tiết lộ, Chelsea đã gần như thuyết phục thành công Shakhtar Donetsk nhượng lại tiền đạo Douglas Costa.

Nếu thông tin này là sự thật thì Chelsea sẽ có một tân binh vô cùng chất lượng. Douglas Costa năm nay 25 tuổi, là tiền đạo chủ lực của Shakhtar Donetsk, ở mùa giải này anh đã có được 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân.

Dù lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh như Man Utd, Arsenal hay Liverpool nhưng Douglas Costa từng khẳng định anh chỉ muốn đến Chelsea – đội bóng anh yêu thích từ nhỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Douglas Costa Costa chelsea bongda bong da anh the thao Douglas Costa về Chelsea chelsea chiêu mộ Douglas Costa chelsea có Douglas Costa
Xem thêm