Quảng cáo

Chelsea rộng cửa đón Gareth Bale

Thứ hai, 30/03/2015 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định một khi Gareth Bale rời Real Madrid thì Chelsea sẽ là điểm đến số 1 của anh.

 

VIDEO: Fan cuồng tấn công Gareth Bale sau trận thua ở Siêu kinh điển

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đang tính đẩy Gareth Bale đi và giữ chân Ronaldo. Tiền vệ xứ Wales đã sa sút phong độ nghiêm trọng trong thời gian qua và mối quan hệ giữa anh với CR7 ngày càng xấu đi.

Chelsea rộng cửa đón Gareth Bale,chelsea mua bale, chuyển nhượng chelsea, real bán bale, bale đến chelsea

Chelsea là đội có khả năng cao nhất giành được Bale

Nếu Bale rời Real, anh sẽ được bán với mức giá ít nhất là 75 triệu bảng. Chỉ có 2 CLB có đủ tiềm năng mua Bale vào lúc này là Chelsea và PSG. Và khi đó, khả năng cầu thủ 25 tuổi chọn The Blues sẽ cao hơn. Lý do bởi anh đã quá quen thuộc với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh sau nhiều năm khoác áo Tottenham. Lối chơi tốc độ , đầy sức mạnh của Bale rất hợp với bóng đá xứ Sương mù. Mặt khác, quay trở lại Premier League, Bale sẽ không mất thời gian hòa nhập, học tiếng bản địa như khi chuyển sang Ligue 1.

Chelsea cũng đang có ưu thế hơn nhiều đội khác bởi Luật công bằng tài chính (FFP). Đội chủ sân Stamford Bridge đang thực hiện rất tốt việc cân bằng thu chi nhờ việc bán đi một số cầu thủ không dùng đến với giá cao.

HLV Mourinho muốn có thêm một tiền vệ chạy cánh đẳng cấp, bên cạnh Eden Hazard. Hiện ông có trong tay hai cầu thủ chạy cánh nhưng đều không đáp ứng được kỳ vọng là Willian và Juan Cuadrado.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
chelsea bale real psg tottenham
Xem thêm