Quảng cáo

Chelsea ra thông báo về chấn thương của Samuel Eto'o

Thứ ba, 25/03/2014 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Chelsea vừa đón nhận một thông tin khả quan từ chấn thương của Samuel Eto'o và tiền đạo này sẽ chắc chắn bình phục để ra sân ở trận đối đầu với Paris Saint Germain tại tứ kết Champions League.

 

Video bóng đá: Xem lại cú hattrick của Eto'o vào lưới MU

 

Trong chiến thắng đậm đà của Chelsea trước Arsenal, Samuel Eto’o chính là người ghi bàn thắng sớm cho The Blues ở ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, chỉ sau 10 phút thi đấu tiền đạo người Cameroon đã bị thay ra bởi vấn đề gân khoeo anh gặp phải và vào sân thay thế anh là Fernando Torres.

 

Việc tiền đạo chủ lực dính chấn thương vào đúng thời điểm quan trọng khiến HLV Mourinho không khỏi lo lắng. Phát biểu sau chiến thắng của đội bóng, vị chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Eto’o nói với tôi rằng, theo kinh nghiệm của mình thì đó (chấn thương) là một vấn đề lớn. Eto’o đã dừng lại trước khi vấn đề trở nên khó khăn hơn.

 

 Samuel Eto'o. Samuel Eto'o tro lai o trận PSG, Samuel Eto'o chien PSG, Samuel Eto’o , The Blues , Arsenal , Ngoại hạng Anh , Premier League , chelsea 6-0 arsenal , eto'o dinh chan thuong , chan thuong eto'o , eto'o ngoi ngoai 2 tuan , chelsea mat eto'o , Chelsea FC, Arsenal FC, Samuel Eto'o, Samuel Eto'o kịp bình phục chấn thương để đối đầu với PSG

 

Đó là chấn thương gân khoeo, vậy nên đó khá nghiêm trọng. Hy vọng rằng chấn thương của Eto’o nhẹ hơn dự kiến. Mong rằng cậu ấy không phải ngồi ngoài 1 tháng mà chỉ là từ 10 đến 15 ngày”.

 

Tuy nhiên, rất may cho Chelsea là đội ngũ y tế đã mang đến tin vui. Cụ thể, tiền đạo Samuel Eto'o đã hồi phục chấn thương và có thể ra sân ở trận gặp Paris Saint Germain tại tứ kết Champions League diễn ra ngày 3.4 tới.

 

Đây là thông tin rất khả quan vì từ ngày khoác áo Chelsea, Eto'o đã và đang thể hiện được phong độ khá tốt khi thường xuyên ghi bàn ở những trận đấu quan trọng của đội nhà. Dù năm đã 33 tuổi nhưng bản năng săn bàn của Eto'o vẫn được giữ nguyên. Việc tiền đạo kì cựu này trở lại sẽ giúp HLV Mourinho có thêm nhiều sự lựa chọn cho giai đoạn nước rút của mùa giải.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Samuel Eto'o. Samuel Eto'o tro lai o trận PSG Samuel Eto'o chien PSG Samuel Eto’o The Blues Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League chelsea 6-0 arsenal eto'o dinh chan thuong chan thuong eto'o eto'o ngoi ngoai 2 tuan chelsea mat eto'o
Xem thêm