Quảng cáo

Chi 30 triệu bảng Arsenal sắp có liền hai tân binh

Thứ năm, 08/01/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Star, sau khi đồng ý chi ra khoảng 30 triệu bảng thì Arsenal đã sắp hoàn tất bản hợp đồng với bộ đôi Willian Carvalho và Loic Perrin.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng arsenal,  Willian Carvalho và Loic Perrin,  Willian Carvalho và Loic Perrin. đến ArsenalChi 30 triệu bảng Arsenal sắp có hai trong số 3 mục tiêu kể trên

Arsenal đang có những bước đi khá mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Còn nhớ ở mùa Hè 2014, đội bóng này đã chi ra khá nhiều tiền để chiêu mộ Alexis Sanchez, Calum Chambers, Mathieu Debuchy, Danny Welbeck… Tuy nhiên việc đổ nhiều tiền không giúp đội bóng này có được kết quả như mong đợi.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-0 Hull City - Sanchez rực sáng

Phong độ yếu kém của Arsenal có nhiều nguyên nhân và lực lượng mỏng được cho là điểm yếu cố hữu của Pháo thủ. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mới đây tờ Daily Star cho biết Pháo thủ đang tiến gần tới việc hoàn tất hai bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Willian Carvalho từ Sporting Lisbon và trung vệ Loic Perrin từ Saint Etienne với tổng trị giá khoảng 30 triệu bảng.

Trung vệ và tiền vệ phòng ngự là hai vị trí ông Arsene Wenger coi là những “điểm nóng” cần phải gia cố cho Arsenal. Giá chuyển nhượng của Carvalho ước khoảng 23 triệu bảng còn Perrin có giá khoảng 7 triệu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng arsenal Willian Carvalho và Loic Perrin Willian Carvalho và Loic Perrin. đến Arsenal
Xem thêm