Quảng cáo

Chúa nhẫn Raul chính thức tìm được nơi ‘dưỡng già’

Thứ sáu, 31/10/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì Raul Gonzalez đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị 2 năm với New York Cosmos, CLB đang chơi ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS) và sẽ chính thức góp mặt tại mùa giải 2015 tới.

New York Cosmos, Raul Gonzalez, real madrid, Raul Gonzalez đến MỹChúa nhẫn Raul chính thức gia nhập New York Cosmos

Trải qua sự nghiệp đỉnh cao lừng lẫy ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid nhưng dường như Raul Gonzalez vẫn chưa muốn dừng lại. Theo thông tin của báo chí thì huyền thoại của ‘Kền kền trắng’ quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị 2 năm với New York Cosmos, CLB đang chơi ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS), chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ.

Video: Julian Draxler đánh gót “ma thuật” cho Raul ghi bàn

CLB New York Cosmos quyết định chiêu mộ Raul Gonzalez là vì họ muốn sử dụng kinh nghiệm, danh tiếng của cầu thủ này để thi đấu cũng như giữ một vị trí trong BHL với vai trò là chuyên gia cố vấn kỹ thuật cho học viện đào tạo trẻ sắp được mở của CLB.

Tại CLB, Raul sẽ tái ngộ người đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha - Marcos Senna. Cựu cầu thủ của Villarreal gia nhập Cosmos hè 2013 và giúp CLB này vô địch giải Bóng đá nhà nghề Bắc Mỹ (NASL) ngay tại mùa đầu tiên. Raul chia tay sân chơi chuyên nghiệp sau 2 năm gắn bó với CLB Al Saad của Qatar. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
New York Cosmos Raul Gonzalez real madrid Raul Gonzalez đến Mỹ
Xem thêm