Quảng cáo

Chuyển động Man Utd: Nhộn nhịp kẻ đến người đi

Thứ hai, 13/01/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với màn thể hiện kém cỏi thời gian vừa qua, Man Utd đang là đội tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng với những mục tiêu rất đáng được chờ đợi.

 

Những mục tiêu tiềm năng


 Man Utd, man utd thay doi, man utd muon co Arturo Vidal,Arturo Vidal cap ben mu, Arturo Vidal den mu, mata den mu, nani roi man útd Fabio Coentrao và Arturo Vidal là những mục tiêu tiềm năng


Với dàn lực lượng hiện tại, HLV David Moyes khó có thể đưa Man Utd vào top 4 chứ chưa nói đến cạnh tranh chức vô địch với những Man City, Arsenal hay Chelsea. Tính đến vòng 21 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ với dành được 37 điểm và xếp thứ 7 chung cuộc kém đội xếp thứ 4 là Liverpool 5 điểm.

 

Hàng tiền vệ là điểm yếu cố hữu của Man Utd khi Tom Cleverley trẻ người non dạ, thiếu kinh nghiệm đỉnh cao. Tân binh Marouane Fellaini chưa hoà nhập được. Còn Anderson tiếp tục mang lại nỗi thất vọng. Cựu chiến lược gia Everton buộc phải đôn Phil Jones lên đá cặp với Michael Carrick.

 

Theo tiết lộ của báo chí Anh thì mới đây, đích thân HLV David Moyes đã bay sang Italia để theo dõi Arturo Vidal của Juventus. Theo đánh giá của những chuyên gia thì khả năng Quỷ đỏ có được tiền vệ này là khá cao. Ngoài Arturo Vidal thì Moyes cũng đã quyết định duyệt chi 27 triệu bảng cho tiền vệ Juan Mata. Dù Chelsea không muốn bán Mata cho 1 đối thủ ở Premier League nhưng mức giá này đã khiến họ suy nghĩ lai.

 

Ngoài 2 mục tiêu trên thì gần như Man utd đã đạt được thỏa thuận mượn ngôi sao người Bồ Đào Nha Fabio Coentrao bên phía Real Madrid. Với bộ 3 này, David Moyes hy vọng sẽ vực dậy lối chơi đang thiếu sức sống của các nhà ĐKVĐ.

 

Người đến ắt sẽ có kẻ phải ra đi


 Man Utd, man utd thay doi, man utd muon co Arturo Vidal,Arturo Vidal cap ben mu, Arturo Vidal den mu, mata den mu, nani roi man útd David Moyes quyết tâm làm mới Man Utd

 

Daily Mail cho biết HLV David Moyes sẽ để ít nhất ba cầu thủ ra đi ngay trong tháng 1 này để dọn đường cho những tân binh sắp cập bến Old Trafford. Danh sách đó bao gồm Anderson, Nani và Zaha. Trong số đó tiền vệ người Brazil sẽ bị bán đứt nếu có đội bóng nào chịu mua với mức giá hợp lý.

 

Trường hợp của bộ đôi Nani và Zaha sẽ chuyển đi theo dạng hợp đồng cho mượn. Bến đỗ của Nani nhiều khả năng sẽ là đội bóng quê hương Sporting Lisbon và Zaha sẽ sang đầu quân cho Cardiff City của HLV Solskjaer. Đây chỉ là bản danh sách sơ bộ mà Moyes đề xuất, cuối mùa giải này hàng loạt những cầu thủ khác cũng đang mong muốn ra đi gồm Vidic, Ferdinan, Evra.

 

Với những sự thay đổi toàn diện, BHL Man Utd đang hy vọng Quỷ đỏ đủ sức vượt mặt những Liverpool, Tottenham và Everton để có được vị trí trong top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd man utd thay doi man utd muon co Arturo Vidal Arturo Vidal cap ben mu Arturo Vidal den mu mata den mu nani roi man útd
Xem thêm