Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/7: Ivan Perisic đã là người của Man Utd?

Thứ ba, 11/07/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ivan Perisic đã là người của Man Utd?; Chi 62 triệu bảng, Bayern giúp Ancelotti tái hợp trò cũ…là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 11/7.

VIDEO: Ivan Perisic - Robben phiên bản Croatia

Ivan Perisic đã là người của Man Utd?

Mới đây trên trang mạng cá nhân, tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan chia sẻ một tấm hình ở sân bay cùng dòng trạng thái “destination unknown”. Điều này khiến các cổ động viên tin rằng người Croatia đã sẵn sàng cho cuộc chia tay với đội bóng thành Milan.

Trước đó, đội bóng thành Milan lại gặp khá nhiều bất lợi trong thương vụ này khi tiền vệ người Croatia từ chối gia hạn hợp đồng và bày tỏ mong muốn được gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Perisic về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 7 triệu euro/mùa.

Chi 62 triệu bảng, Bayern giúp Ancelotti tái hợp trò cũ

Theo The Sun, Bayern Munich đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez. Vốn là đội bóng luôn thực hiện rất nhanh chóng các thương vụ chuyển nhượng, Man Utd cùng nhiều CLB đang quan tâm tới James Rodriguez hẳn phải có lý do dè chừng đội bóng Đức.

Trong khi đó, theo ông Javier Hernandez Bonnet, giám đốc của đài truyền hình Caracol của Colombia thì Bayern đã đồng ý chi ra 62 triệu bảng cho thương vụ này. Javier Hernandez Bonnet cũng khẳng định, Hùm xám mới đang là CLB ‘giành pole’ vụ James. Nếu tới Bayern, James sẽ có cuộc tái ngộ với người thầy cũ Carlo Ancelotti.

Costa không tới sân tập của Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha chấp nhận không tới trung tâm huấn luyện Cobham để chuẩn bị trở lại Atletico Madrid. Hợp đồng giữa hai bên đang được đàm phán và Costa không cần phải tập trung cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với các cầu thủ Chelsea. Atletico sẽ mua lại Costa bất chấp việc chỉ có thể sử dụng anh từ tháng 1/2018 do án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Everton bị ép giá mua Gylfi Sigurdsson

Tờ Daily Mail đưa tin Swansea đã thông báo với Everton rằng tiền vệ tổ chức người Iceland chỉ ra đi với giá 58 triệu đôla. Trước đó Everton nghĩ có thể chốt hạ thương vụ trong tầm 45 triệu đôla. Đây sẽ là thương vụ lớn thứ ba của đội chủ sân Merseyside sau khi chi bạo để đưa về William Keane và Jordan Pickford.

Zidane giục Flo Perez bán Bale 100 triệu euro

Theo  Diario Gol, trong những cuộc trao đổi giữa Zidane và Flo Perez những tuần qua về chính sách chuyển nhượng của Real Madrid, HLV người Pháp đã giục Flo Perez nên bán Gareth Bale.

Hiện có 2 đội bóng muốn có Bale là Man United và PSG. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales ưu tiên chọn trở lại Premier League thay vì sang Pháp. Trước đó cũng xuất hiện tin đồn Flo Perez đã gạ Man United mua Bale khi Quỷ đỏ đàm phán chiêu mộ Morata và James Rodriguez.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm