Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/1: 600k/1 tuần cho Rooney; Payet rời West Ham

Thứ sáu, 27/01/2017 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 600k/1 tuần cho Rooney; Payet giảm lương để rời West Ham… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 27/1.

600 nghìn bảng 1 tuần cho Rooney

Wayne Rooney đã nhận được đề nghị tiền lương lên đến 600 nghìn bảng 1 tuần từ CLB Trung Quốc, Shanghai Shenhua

Theo chuyên gia săn tin người Italia Tancredi Palmeri, Wayne Rooney đã nhận được đề nghị tiền lương lên đến 600 nghìn bảng 1 tuần từ CLB Trung Quốc, Shanghai Shenhua. Nếu đồng ý, Rooney sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử thế giới.

Payet giảm lương để rời West Ham

Theo Mirror, Payet đã đồng ý giảm lương để tạo điều kiện cho Marseille tiếp tục trả giá mua lại anh từ West Ham. Trong hợp đồng mới ký với The Hammers hồi tháng 2 năm ngoái, Payet được hưởng lương 125 nghìn bảng 1 tuần nhưng anh chỉ cần nhận 100 nghìn bảng mỗi tuần từ Marseille.

Hiện tại, mong muốn của Payet vẫn chưa trở thành hiện thực khi West Ham tỏ thái độ rất cứng rắn. Đội bóng thành London đã từ chối 3 đề nghị liên tiếp của Marseille trong tháng 1 này, trong đó đề nghị mới nhất trị giá 25 triệu bảng kèm theo 3 triệu bảng tuỳ thành tích.

Subotic chính thức chia tay Dortmund

Lẽ ra Subotic đã rời Dortmund từ mùa hè năm ngoái để chuyển đến Anh thi đấu cho Middlesbrough. Tuy nhiên, một chấn thương xương sườn cần phẫu thuật khiến vụ chuyển nhượng của trung vệ này không thể xảy ra.

Bất đắc dĩ ở lại Signal Iduna Park, Subotic tiếp tục chịu đựng cảnh dự bị dưới thời HLV Thomas Tuchel. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Subotic vẫn chưa một lần được ra sân ở Bundesliga. Cũng chính vì lý do đó, Dortmund đã tạo điều kiện cho Subotic ra đi theo dạng cho mượn trước khi thị trường tháng 1 đóng cửa. Bến đỗ mới của trung vệ 28 tuổi này là FC Koln. Tương lai của anh ở Signal Iduna Park sẽ được định đoạt vào mùa hè tới.

MU "cuỗm" cả Griezmann lẫn Bale đi!

Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand ủng hộ cả 2 tay Mourinho mang về cả 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới. Griezmann đang được liên kết chặt chẽ để chuyển đến Old Trafford vào hè này, còn Gareth Bale cũng luôn nằm trên radar của MU.

Theo Ferdinand, MU có tài chính, nên không có lý do gì mà không thử làm cuộc chinh phục, "cuỗm" cả 2 sao của thành Madrid.

"MU có tiền. Tôi muốn thấy cả 2 ở Old Trafford. Họ là những cầu thủ lớn và tôi thấy rằng chẳng có gì phải so sánh cả. Họ là 2 mẫu cầu thủ khác nhau. Gareth có thể chơi hiệu quả ở bất cứ vị trí nào của tuyến trên, từ bên trái, phải và trung tâm. còn Griezmann rõ ràng chơi như một số 9. Nói chuyện đó bây giờ vẫn còn quá sớm, nhưng một khi MU sẵn sàng thì hoàn toàn có thể đạt được".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 tin tức chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm