Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/4: MU chiêu mộ thành công thủ môn mới

Thứ ba, 04/04/2017 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chính thức chiêu mộ thành công thủ môn; Sao Premier League rủ nhau tới Indonesia kiếm cơm… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 4/4.

Man Utd chính thức chiêu mộ thành công thủ môn

Theo Richardson chính thức là người của Man Utd

Theo Richardson – thủ thành mới 18 tuổi của Leeds United mới đây đã tiết lộ trên trang cá nhân rằng anh đã hoàn thành thủ tục đầu quân cho MU. Trong phần tiểu sử trên trang Twitter của mình, “mầm non” này đã thay đổi thông tin từ “Cầu thủ Leeds” thành “Cầu thủ Man Utd”. Richardson cũng đã có 2 trận liền bắt cho đội U18 MU trước Man City (hòa 2-2) và trước Chelsea (thua 3-4) trong 2 tuần trở lại đây.

Sao Premier League rủ nhau tới Indonesia kiếm cơm

Sau Michael Essien, bộ đôi tiền đạo Carlton Cole và Peter Odemwingie cũng lần lượt cập bến quốc gia thuộc Đông Nam Á. Trong khi Cole trở thành đồng đội của Essien ở Persib Bandung, thì Odemwingie đầu quân cho Madura United. Như vậy, giải VĐQG Indonesia mùa 2017 sẽ xuất hiện 3 cái tên từng thi đấu ở Premier League.

Essien không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ. Anh từng gắn bó với Chelsea từ năm 2005 tới 2014, giành 2 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Ngoài ra, tiền vệ Ghana còn đá cho AC Milan và Real Madrid, Bastia, Lyon... Có thời điểm Essien rất được MU quan tâm.

Trong khi đó, Cole chơi cho Chelsea, West Ham, Aston Villa, Charlton Athletic. Chân sút này từng khoác áo tuyển Anh 7 lần. Đỉnh cao của mũi nhọn này là thời gian chơi cho West Ham, nơi anh ghi 68 bàn sau 293 trận. Còn Odemwingie, tiền đạo 35 tuổi có thời gian phục vụ West Brom, Stoke City và Cardiff City.

MU tính gây gốc với đội trưởng Liverpool

Mặc dù đã phá kỷ lục chuyển nhượng khi mua Paul Pogba 89 triệu bảng song tuyến giữa của MU vẫn chưa được hoàn thiện. Dự kiến trong phiên chợ hè tới đây, HLV Mourinho tiếp tục phải nâng cấp khu trung tuyến bằng một bản hợp đồng chất lượng.

Mới đây, cựu hậu vệ Phil Neville đã đưa ra lời gợi ý gây sốc. Theo đó Neville em muốn đội bóng cũ đưa về sân Old Trafford Jordan Henderson. Đây được xem là nhiệm vụ quá khó khăn bởi tiền vệ người Anh đang đeo băng đội trưởng Liverpool, kẻ thù lớn nhất của MU tại xứ sương mù.

Guardiola ưu tiên "hàng nội địa"

Mùa hè vừa qua, HLV Guardiola đã khá thành công khi chiêu mộ Sane, Jesus Gabriel tuy nhiên vẫn có không ít thảm họa như Caballero hay Gundogan. Chính bởi vậy, Pep sẽ hướng sự quan tâm đến các cầu thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Tờ Manchester Everning News cho biết, Guardiola đang đặc biệt quan tâm đến những ngôi sao "nội địa" của Tottenham như Alli, Walker và Rose.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng MU
Xem thêm