Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 12/7: West Ham định giá bán Dimitri Payet

Thứ ba, 12/07/2016 13:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - West Ham định giá bán Dimitri Payet; HLV Mourinho dọa thanh lý “người thừa” ở Man United…. Là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 12/7.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Dimitri Payet trước Romania

West Ham định giá bán Dimitri Payet

Chủ tịch West Ham, ông David Sullivan tuyên bố Dimitri Payet hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, "The Hammers" sẽ không bán tiền vệ người Pháp với bất cứ giá nào và đang nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới.

Chuyển nhượng chiều 12/7, West Ham bán Dimitri Payet, Real muốn có Dimitri Payet, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè, Chuyển nhượng 2016, HLV Mourinho

West Ham chỉ bán Dimitri Payet nếu có 100 triệu bảng

Pep tìm được người thay Joe Hart

Tờ Mirror tiết lộ, tân thuyền trưởng Man City đặc biệt ấn tượng với tài năng của thủ thành Marc Andre Ter Stegen và muốn đưa anh về thay thế vị trí của Joe Hart mùa giải tới. Tuy nhiên, Pep nên suy nghĩ kỹ bởi dù là một thủ môn tài năng, nhưng Stegen cũng thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Và mới nhất là màn "đẻ trứng" trong trận giao hữu với Slovakia trước thềm Euro.

Liverpool tiếp tục gánh cục nợ

Theo nguồn tin từ Sky Sport, Christian Benteke đã quyết định ở lại sân Anfield để cạnh tranh môt vị trí chính thức trong đội hình Liverpool mùa giải tới. Trước đó, tiền đạo người Bỉ nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB tại Premier League như Crystal Palace hay West Ham. Tuy nhiên, đại diện của anh đã từ chối tất cả.

Chelsea hỏi mua Kante

Sau thất bại trong thương vụ Radja Nainggolan, "The Blues" đã ngay lập tức chuyển hướng sang N'golo Kante. Tờ Goal đưa tin, nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng chi 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ người Pháp.

Mourinho dọa thanh lý “người thừa” ở Man United

Trong buổi họp báo đầu tiên, HLV Mourinho khẳng định sẽ “lọc ra thêm 4 mục tiêu nữa, 4 vị trí nữa” để đem lại sự ca bằng cho đội hình. Với những người mới đến, những “người thừa” sẽ phải ra đi. Victor Valdes và Nick Powell là hai cái tên đầu tiên rời Old Trafford khi mùa giải vừa qua khép lại. Sắp tới, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cầu thủ nữa phải chung số phận. Mourinho đã ngầm đề cập đến điều này trong buổi họp báo:

“Đây là chương mới trong lịch sử của CLB”, Mourinho nói. “Việc cầu thủ phải ra đi luôn xảy ra khi CLB thay đổi HLV, đó là giai đoạn chẳng vui vẻ gì, nhưng đây là chương mới của CLB”.

Southampton mua thành công sao Bayern

Southampton đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Bayern Munich. Tuyển thủ 20 tuổi người Đan Mạch đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Premier League. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ. Hojbjerg là tân binh thứ 2 của Southampton trong mùa Hè năm nay, theo sau thương vụ Nathan Redmond.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng chiều 12/7 West Ham bán Dimitri Payet Real muốn có Dimitri Payet Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng 2016 HLV Mourinho
Xem thêm