Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/6: NHM Quỷ đỏ muốn bán 5 cầu thủ

Thứ tư, 07/06/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Quỷ đỏ muốn bán 5 cầu thủ; Real thẳng thừng từ chối 60 triệu euro từ MU… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 7/6.

NHM Quỷ đỏ muốn bán 5 cầu thủ

Theo một cuộc thăm dò mới đây trên trang tin điện tử Men Sport, các CĐV nhiệt thành của MU đã mở ra một cuộc bầu chọn về những cầu thủ mà họ muốn ban lãnh đạo sân Old Trafford tống khứ ngay lập tức trong mùa hè này.

Theo đó, lần lượt những cầu thủ được chọn nhiều nhất là Januzaj, Rooney, Smalling, Blind và cuối cùng là Phil Jones. Cả 5 cầu thủ đều bị đồn là không nằm trong kế hoạch mùa sau của HLV Jose Mourinho.

Real thẳng thừng từ chối 60 triệu euro từ MU

Theo Sky Sports, Manchester United đã gửi đề nghị trị giá 60 triệu euro nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu lập tức khước từ và khẳng định sẽ chỉ để chân sút 25 tuổi ra đi nếu thu về khoảng gần 80 triệu euro.

Trước đó, mục tiêu hàng đầu HLV Jose Mourinho nhắm tới là Antoine Griezmann. Nhưng do án phạt cấm chuyển nhượng, Ateltico Madrid đã nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại. Trong trường hợp không chấp nhận bị Real làm giá ở thương vụ Morata, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng theo đuổi Andrea Belotti của Torino. Dẫu vậy, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro của tiền đạo sinh năm 1993 sẽ trở thành rào cản không nhỏ với đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho thừa nước đục thả câu Dortmund

Nhân việc BLĐ Dortmund vừa sa thải HLV Thomas Tuchel và bổ nhiệm tân thuyền trưởng Peter Bosz, HLV Mourinho liền tiếp cận với 2 ngôi sao thuộc biên chế đội bóng nước Đức. Bộ đôi Ousmane Dembele và Aubameyang lọt vào tầm ngắm của “Người đặc biệt”. Theo tiết lộ của tờ Kicker, bộ đôi này có thể ngốn của “Quỷ đỏ” khoảng 80 triệu bảng.

Rashford ủng hộ MU mua Morata

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tài năng trẻ Marcus Rashford ủng hộ kế hoạch chiêu mộ Alvaro Morata của Manchester United. "Một đội bóng lớn luôn cần những cầu thủ lớn. Bất kỳ ai có thể mang lại thành công cho câu lạc bộ cũng đều được chào đón tại Old Trafford".

Dẫu vậy, khả năng Manchester United chiêu mộ thành công Morata đang ở mức khá thấp sau khi Real Madrid quyết định từ chối đề nghị trị giá 60 triệu euro từ Quỷ đỏ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng 2017 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm