Quảng cáo

Chuyển nhượng NHA: Bom tấn 70 triệu bảng được kích hoạt

Thứ hai, 25/12/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018 chuẩn bị mở và đây là thời điểm các đội bóng Ngoại hạng Anh chi tiền, tăng cường lực lượng cho nửa sau của mùa giải.

Theo thông tin từ Independent, Ban lãnh đạo CLB Liverpool đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Virgil van Dijk của Southampton và nhận được nhiều tín hiệu tích cực.  Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Liverpool đã theo sát Van Dijk, song bất lực trong việc đưa anh về Anfield.

chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong mu,chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong 2017, chuyen nhuong mua he

Sở dĩ như vậy bởi phía Southampton đã cáo buộc The Kop tự ý liên hệ với cầu thủ người Hà Lan, và nhất quyết không chịu bán bằng mọi giá. Sau đó, phía Liverpool phải gửi lời xin lỗi tới Southampton về sự việc này.

Tất nhiên, Liverpool chưa bao giờ từ bỏ tham vọng sở hữu Van Dijk, và mới nhất, "Lữ đoàn đỏ" đã được Southampton bật đèn xanh. Theo đó, khi được hỏi về tương lai của cậu học trò, HLV Mauricio Pellegrino thừa nhận không gì có thể đảm bảo Van Dijk vẫn sẽ ở lại sân St Mary's sau khi kì chuyển nhượng tháng Giêng 2018 đóng cửa.

"Tương lai của Van Dijk ư? Tôi không chắc nữa. Tôi không thể kiểm soát được thị trường chuyển nhượng. Những đội bóng lớn luôn dư dả tài chính để chiêu mộ cầu thủ. Tôi không thể can thiệp vào chuyện này. Đó là việc của ban lãnh đạo. Mỗi người có một chuyên môn riêng và tôi phải tập trung vào công việc của mình. Southampton đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và nhiều đội bóng muốn chiêu mộ họ", chiến lược gia 46 tuổi cho biết.

Hiện tại hàng thủ đang là vấn đề lớn của HLV Jürgen Klopp khi đội bóng này liên tiếp để thua ở những trận cầu họ chơi tốt. Nếu chiêu mộ được Virgil van Dijk, chiến lược gia người Đức sẽ có nhiều phương án để thay đổi tình hình.

3 bàn thắng trong 5 phút của Arsenal vs Liverpool

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm