Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/12: Chỉ 1 lý do khiến Sanchez quyết rời Arsenal

Chủ nhật, 24/12/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ 1 lý do, Sanchez quyết rời Arsenal; Van Gaal khuyên trò cũ rời M.U đầu quân cho Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 24/12.

Chỉ 1 lý do, Sanchez quyết rời Arsenal

Theo tiết lộ từ The Times, Alexis Sanchez đã đồng ý kí hợp đồng với Arsenal ở mùa giải trước. Tuy nhiên, sau khi Pháo thủ để thua Bayern Munich với tổng tỷ số 2-10 ở vòng 1/8 Champions League, ngôi sao người Chile đã thay đổi quyết định. Vào thời điểm đó, cả Sanchez và BLĐ Arsenal đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn và chỉ còn chờ đến thời điểm thích hợp để công bố. Sau trận đấu đó, siêu sao người Chile nhận thấy Arsenal hoàn toàn không có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn và đó chính là nguyên nhân lớn nhất khiến anh quyết định dứt áo ra đi.

Sanchez quyết tâm rời Arsenal sau trận thua đậm Bayern Munich

Kế hoạch bất ngờ của Mourinho trong tháng 1

Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Jose Mourinho sẽ tậu thêm 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều bất ngờ là 2 vị trí mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn bổ sung là tiền vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Nói bất ngờ bởi M.U đang sở hữu rất nhiều cầu thủ có thể chơi tốt ở biên gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, Jesse Lingard, Antonio Valencia và Ashley Young. Trong khi đó, hàng tiền đạo M.U đang cần bổ sung khi Ibra đã lớn tuổi còn Lukaku phong độ phập phù.

Hai cái tên được Mourinho để mắt tới cho vị trí tiền vệ cánh gồm Christian Pulisic (Borussia Dortmund) và Malcom (Bordeaux). Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Julian Weigl (Dortmund) và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) là những sự lựa chọn hàng đầu.

Van Gaal khuyên trò cũ rời M.U đầu quân cho Barca

Chiến lược gia kỳ cựu người Hà Lan, Louis Van Gaal cho rằng Daley Blind xứng đáng chơi cho Barca và nên nhanh chóng rời khỏi Man Utd. Hậu vệ người Hà Lan rời Ajax và gia nhập Man Utd năm 2014. Tại đây, cầu thủ người Hà Lan đã có 130 lần ra sân cho Quỷ đỏ nhưng hiện tại đang thất thế dưới thời HLV Mourinho. Cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan nói: “Tôi nghĩ Daley xứng đáng chơi cho Barcelona. Đẳng cấp và phong cách của cậu ấy phù hợp hơn ở TBN so với Anh. Cậu ta có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự. Daley có thể làm tốt tất cả. Tôi thà xem trận đấu của City hơn United. Bạn cần chất lượng đội hình và rõ ràng City có một đội hình tốt hơn. Nếu bạn hỏi tôi đã làm gì ở United. Tôi sẽ nói rằng, đó là năm tốt nhất của tôi với hoàn cảnh của đội bóng khi đó”.

Inter hỏi mượn Mkhitaryan

Theo Gazzetta dello Sport, vì áp lực của luật công bằng tài chính, Inter Milan không thể chi ngân sách chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan trong tháng 1 tới. Do đó, Nerazzurri đã gửi đề nghị mượn tiền vệ người Armenia.

MU sắp bị PSG qua mặt mua sao trẻ Serbia

Theo Corriere dello Sport (Ý), tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) có thể rời Serie A trong tháng Giêng tới với cái giá khổng lồ. PSG được cho là sẵn sàng chi ra tới 150 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ mới 22 tuổi người Serbia bất chấp việc anh đang được cả MU, Man City và Chelsea để mắt nhưng cả 3 “ông lớn” Ngoại hạng Anh sẽ không chi quá 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm