Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/3: Sốc số tiền để MU giữ chân Ibra

Thứ ba, 07/03/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với số tiền Man Utd chi ra để giữ chân Zlatan Ibrahimovic; Verratti lên tiếng về tin đồn chia tay PSG… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 7/3.

Sốc với số tiền Man Utd chi ra để giữ chân Zlatan Ibrahimovic

Man Utd chấp nhận chi ra khoản tiền lớn để giữ chân Ibra ở lại

Tờ Daily Mirror cho biết đội chủ sân Old Trafford muốn gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic thêm 2 năm nữa, kèm theo mức lương 582.000 bảng/tuần. Như vậy, lương của chủ nhân 26 bàn thắng mùa này mỗi năm sẽ ngốn ngân sách "Quỷ đỏ" 30,27 triệu bảng. Hiện tại, Ibrahimovic được nhận 220.000 bảng/tuần. So với mức lương mới, con số đã tăng 165%.

Verratti lên tiếng về tin đồn chia tay PSG

“Tôi không mơ ước thi đấu cho Barcelona. Sau trận đấu với Bordeaux, một phóng viên Tây Ban Nha đã phỏng vấn tôi. Tôi chỉ đơn giản nói rằng mình cảm thấy hãnh diện khi được những đội bóng như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich quan tâm.

Những đội bóng đó chỉ để ý những cầu thủ lớn. Thật tuyệt vời khi nghe thấy thông tin họ để ý đến mình. Nhưng tôi sẽ nói lại một lần nữa: Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Paris và tôi tôn trọng đội bóng này. Chúng tôi có thể chưa đạt tới đẳng cấp của Barca, Madrid hay Bayern nhưng chúng tôi sẽ sớm đạt tới trình độ đó”, Verratti chia sẻ.

Thêm cầu thủ muốn cùng Sanchez rời Arsenal

Trang The Times cho biết David Ospina trải qua mùa giải không hạnh phúc trong màu áo Arsenal. Anh là thành viên của đội hình một "Pháo thủ" nhưng lại không thường xuyên có cơ hội ra sân.

Hợp đồng của Ospina với Arsenal có thời hạn đến năm 2019, nhưng khả năng anh tìm điểm dừng chân mới trong mùa hè tới rất cao. Thủ môn người Colombia trở thành cầu thủ thứ hai được truyền thông Anh đưa vào danh sách muốn chia tay sân Emirates.

Chơi ấn tượng, Herrera sắp nhận quà từ lãnh đạo M.U

Herrera cập bến M.U vào năm 2015 cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Như vậy khi mùa giải này kết thúc, cựu tiền vệ của Bilbao sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, truyền thông Anh cho biết Herrera sắp được M.U kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm (đến tháng 6/2019).

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Herrera. Dù phải thi đấu thấp hơn so với vị trí sở trường nhưng tiền vệ người TBN đã thích nghi vô cùng nhanh chóng. Mùa này, Herrera đã có 35 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic ở lại MU MU giữ chân Zlatan Ibrahimovic tin chuyển nhượng
Xem thêm