Quảng cáo

Công Phượng bực bội vì câu hỏi khó về Hòa Minzy

Thứ bảy, 04/11/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng bực bội vì câu hỏi khó của phóng viên; Chelsea nín thở chờ Kante trước đại chiến…là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 4/11.

Công Phượng bực bội vì câu hỏi khó của phóng viên

Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông sau buổi tập của HAGL chiều 3/11, một phóng viên đã cố gắng hỏi Công Phượng về chuyện tình cảm trong quá khứ với ca sĩ Hòa Minzy. Trước sự quan tâm từ phóng viên kể trên, Công Phượng đã từ chối trả lời và cho rằng mọi người nên quan tâm nhiều đến sự thể hiện của anh trên sân bóng thay vì các vấn đề liên quan đến đời tư. "Xin mọi người hãy để tôi tập trung đá bóng", Công Phượng chia sẻ.

Video phỏng vấn Công Phượng (Nguồn từ FB Huỳnh Đức Tin)

Quang Hải ghi bàn đẹp nhất tháng 9 V-League

Bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại vòng 20 V-League (1/10) vào lưới Long An ở phút 47 đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 9 V-League. Bàn thắng của tiền vệ sinh năm 1997 được ghi sau một cú sút xa tuyệt đẹp.

Chelsea nín thở chờ Kante trước đại chiến

Tiền vệ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo gặp phải ở ĐTQG hồi đầu tháng 10. Lần gần nhất anh ra sân với Chelsea là ở trận thua 0-1 trước Man City vào ngày 30/9. Theo tiết lộ của HLV Antonio Conte, The Blues phải đánh giá thêm tình hình thể lực của tiền vệ người Pháp trong ngày mai và ông không muốn mạo hiểm với ngôi sao này.

Conte nói: “Kante đang hồi phục rất tốt. Chúng tôi vẫn còn ngày mai để đánh giá tình hình và sau đó, tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho cậu ấy cũng như đội bóng. Điều duy nhất chắc chắn lúc này là Kante đang hồi phục tốt và tôi vui vì điều đó. Chúng ta đang nói về một cầu thủ rất quan trọng. Nếu muốn mạo hiểm, tôi đã có thể sử dụng Kante trước Bournemouth hoặc Roma, nhưng thay vào đó, tôi chờ đợi và kiên nhẫn vì điều tốt nhất cho cậu ấy”.

Conte đòi hỏi điều giản đơn từ Mourinho

HLV người Italia trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu: “Mối quan hệ giữa các HLV không quan trọng. Chúng tôi có sự tôn trọng giành cho công việc của mọi HLV. Tôi không muốn nói về những tình huống khác. Ông ấy là đối thủ của tôi và tôi cũng là đối thủ của ông ấy. Sau trận đấu, mọi chuyện cũng vậy. Tôi tôn trọng công việc của ông ấy và ông ấy cũng nên dành sự tôn trọng cho tôi. Sau đó, không có chuyện gì nữa”.

Sao M.U bị loại khỏi ĐT vì không biết chuyền bóng

Trung vệ của Man Utd, Chris Smalling đã bị loại khỏi đội tuyển Anh trong lần tập trung này bởi vì khả năng chuyền bóng có vấn đề. Khi các phóng viên hỏi về việc Smalling có thể “chơi bóng” từ hàng hậu vệ hay không, Southgate nói: “Chúng tôi có Stones, Dier và Maguire có thể chơi tốt hơn. Tôi biết Smalling đã có hơn 30 lần khoác áo ĐTQG, đang chơi cho Man Utd và biết những gì cậu ấy có thể làm”.

“Có nhiều cầu thủ khác chúng tôi muốn xem và từ đó, phục vụ cách chúng tôi xây dựng lối chơi. Đây có lẽ là cuộc gọi (từ chối) khó khăn nhất tôi từng thực hiện bởi đội bóng Smalling đang khoác áo và bởi vì thực tế cậu ấy đang giúp đội bóng đó giữ sạch lưới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin hot bóng đá tin bóng đá bong da bong da viet nam hagl bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm