Quảng cáo

Công Phượng có mặt trong video cực ‘chất’ của Mito Hollyhock

Thứ năm, 28/04/2016 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Mito Hollyhock vừa thực hiện một video rất công phu mang tên “Những huyền thoại và các ngôi sao mới” và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vinh dự góp mặt.

CLB Mito Hollyhock vừa cho đăng tải một đoạn phim có thời lượng khoảng 2 phút lên trên trang youtube chính thức với tiêu đề “Những huyền thoại và các ngôi sao mới”. Mục đích của video này là tôn vinh những cầu thủ đã có nhiều đóng góp cho đội bóng cũng như tạo động lực cho các cầu thủ trẻ.

CLB Mito Hollyhock, Nguyễn Công Phượng,Mito Hollyhock,Công Phượng chấn thương,Công Phượng chưa thể ra sân,Công Phượng nghỉ thi đấu,Công Phượng tái xuất

Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh - Mito Hollyhock

Đoạn video này đã được thực hiện rất công phu từ hình ảnh các buổi tập, những pha bóng đẹp mắt của các cầu thủ trong đội bóng. Với kỹ thuật dựng chuyên nghiệp, chất lượng và hình ảnh mượn mà đã giúp video này nhận được sự quan tâm rất lớn từ CĐV Mito Hollyhock.

Với riêng cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng, dù chưa có trận đấu chính thức nào cho đội bóng nhưng anh vẫn nằm trong danh sách những tài năng trẻ hứa hẹn. Điều này chứng tỏ đội bóng này đánh giá rất cao và đặt nhiều kỳ vọng vào tài năng của Công Phượng.

Hiện tại, Công Phượng đã hoàn toàn bình phục và thực hiện đầy đủ giáo án trong các buổi tập mà BHL yêu cầu. Đây là tín hiệu rất khả quan, giúp người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được chứng kiến màn ra mắt tại giải J2 League của chân sút sinh năm 1995.

Đích thân HLV Takayuki Nishigaya từng thừa nhận, ông sẽ sử dụng Công Phượng nếu tiền đạo này chứng minh được mình đã đủ 100% thể lực để ra sân. Mito Hollyhock đang cần một sự thay đổi và ông Takayuki Nishigaya đã đặt rất nhiều niềm tin vào cậu học trò người Nghệ An.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
CLB Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng Mito Hollyhock Công Phượng chấn thương Công Phượng chưa thể ra sân Công Phượng nghỉ thi đấu Công Phượng tái xuất
Xem thêm