Quảng cáo

Báo động cho HAGL: Công Phượng và 900 phút không ghi bàn

Thứ sáu, 21/08/2015 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguyễn Công Phượng đã trải qua 10 trận đấu không ghi bàn tại V-League 2015 và điều này càng khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong hành trình chạy trốn suất xuống hạng.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng (Đồng Tháp vs HAGL)

Từng được đánh giá rất cao nhưng Nguyễn Công Phượng đang trải qua quãng thời gian khô hạn bàn thắng lên đến 10 trận đấu. Dưới thời HLV Guillaume Graechen, Công Phượng luôn là lựa chọn số 1 và anh cũng đặt nhiều quyết tâm để cải thiện thành tích nhưng những nỗ lực đó vẫn chưa phát huy hiệu quả.

Tính đến vòng 21 V-League 2015, Công Phượng đã có 5 pha lập công, bàn thắng gần nhất của anh ghi được là pha đá phạt 11m vào lưới Hà Nội T&T ở vòng 11. Phượng ghi bàn nhưng trận đấu đó kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội chủ sân Hàng Đẫy.

HAGL vs SLNA, Trực tiếp HAGL vs SLNA, Link xem trực tiếp HAGL vs SLNA, dự đoán HAGL vs SLNA, Kết quả HAGL vs SLNA, Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNACông Phượng đang trải qua 10 trận đấu không ghi bàn ở V-League 2015.

Gần 900 phút không ghi bàn là hiệu suất đáng báo động cho một tiền đạo và nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích, Công Phượng nhiều khả năng sẽ đánh mất vị trí, bởi trợ lý Quốc Tuấn chia sẻ sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho các cựu binh.

Việc chân sút người Nghệ An liên tiếp tịt ngòi là một trong những nguyên nhân khiến HAGL đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, có nguy cơ xuống hạng. Hiện tại khoảng cách của đội bóng phố Núi với nhóm phía trên đang là 3 điểm nên họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở 5 vòng đấu cuối.

Vào cuối tuần này HAGL sẽ chạm trán SLNA ở Pleiku, dù không còn nhiều động lực phấn đầu nhưng đội bóng xứ Nghệ luôn là đối thủ khó chịu với bất kỳ CLB nào. Ở trận lượt đi, HAGL đã đón nhận thất bại 0-2 sau các pha lập công của Mạnh Hùng và Phi Sơn.

Với một cầu thủ thì việc đối đầu với đội bóng quê hương luôn mang lại nhiều cảm xúc và Công Phượng cũng không phải ngoại lệ. Ở trận lượt đi, đích thân tiền đạo 20 tuổi đã có nhưng chia sẻ về áp lực cũng như khó khăn khi thi đấu trên sân Vinh.

Công Phượng từng có ước ao được thi đấu cho SLNA nhưng vì nhiều lý do khiến anh phải vào HAGL thực hiện giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Vậy nên đối đầu với đội bóng quê hương là cơ hội để anh chứng tỏ khả năng cũng như giúp HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn. Nếu ghi bàn, Công Phượng sẽ chấm dứt cơn khát bàn thắng và chắc chắn sẽ chẳng CĐV SLNA nào trách la ó tiền đạo này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL vs SLNA Trực tiếp HAGL vs SLNA Link xem trực tiếp HAGL vs SLNA dự đoán HAGL vs SLNA Kết quả HAGL vs SLNA Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNA
Xem thêm