Quảng cáo

Công Vinh nói về lần đầu tiên đối đầu với Công Phượng

Thứ hai, 29/06/2015 07:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương của Lê Công Vinh dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 nhưng tiền đạo này vẫn dành những lời khen ngợi cho Công Phượng và dàn cầu thủ trẻ của HAGL.

Video bàn thắng: Becamex Bình Dương 4-1 HAGL (Vòng 13 V-League 2015)

Màn đối đầu giữa B.Bình Dương và HAGL đã không diễn ra hấp dẫn, căng thẳng như mong đợi. Với đẳng cấp cùng lực lượng vượt trội, các nhà ĐKVĐ đã dễ dàng có thế trận lấn lướt và đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1.

Anh Đức là người khai thông thế bế tắc của trận đấu từ phút thứ 2 của trận đấu. Những phút tiếp theo, Âu Văn Hoàn, Công Vinh và Trọng Hoàng ghi bàn để giúp đội nhà có chiến thắng dễ dàng. Bàn danh dự của đội khách được ghi do công của Sango Moussa.

Công Vinh, Công Phượng, Công Vinh nói về Công Phượng, HLV Graechen,B.Bình Dương 4-1 HAGL,Tỷ số B.Bình Dương 4-1 HAGL,Kết quả B.Bình Dương 4-1 HAGL,tỷ số trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGL,kết quả trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGLCông Vinh động viên Công Phượng sau trận đấu. Ảnh - Zing

Ngoài diễn biến của trận đấu thì NHM nước nhà còn muốn chứng kiếm màn đối đầu giữa hai tiền đạo rất nổi tiếng Công Vinh và Công Phượng. Bộ đôi cầu thủ này đều thi đấu năng nổ nhưng chỉ mỗi Công Vinh có được bàn thắng còn Công Phượng chưa thể hiện được nhiều.

Có trận thắng dễ dàng nhưng Công Vinh đã dành nhiều lợi khen ngợi cho Công Phượng và các cầu thủ trẻ của HAGL. “Ngày hôm nay, Công Phượng cũng như các cầu thủ trẻ HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực. HAGL có nhiều thời điểm đã gây được sức ép lên khung thành của B.Bình Dương.

Theo tôi, đây là một đội bóng có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Nhưng điều họ còn thiếu vào lúc này chính là sức mạnh. Hơn nữa, các em cầu thủ trẻ của HAGL quá thiệt thòi so với các lò đào tạo khác như SLNA ở chỗ họ thiếu hẳn một lớp cầu thủ lớn tuổi, đầy kinh nghiệm để có thể dẫn dắt các cầu thủ trẻ.

Trận đấu hôm nay, B.Bình Dương đã đạt được mục tiêu là giành chiến thắng trước HAGL để củng cố ngôi vị số một của mình. Còn chặng đường phía trước, tất cả các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện sẽ nỗ lực hết mình. Đây là trận đấu cuối cùng của lượt đi nên chiến thắng này giúp B.Bình Dương có lượt về thi đấu thành công hơn”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Công Phượng Công Vinh nói về Công Phượng HLV Graechen B.Bình Dương 4-1 HAGL Tỷ số B.Bình Dương 4-1 HAGL Kết quả B.Bình Dương 4-1 HAGL tỷ số trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGL kết quả trận đấu B.Bình Dương 4-1 HAGL
Xem thêm