Quảng cáo

Cuộc chạy trốn suất xuống hạng VPL S1: Chuông nguyện hồn ai?

Thứ hai, 08/01/2018 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc Tùng Phương BX đã xuống hạng, chiếc vé rời khỏi Vĩnh Phúc League còn lại sẽ gọi tên một trong 5 đội bóng: Yên Lạc, Tam Đảo, G7 Tam Dương, Monaco và Anh Em Gia Hưng.

1. FC Yên Lạc

FC Yên Lạc đang là đội có lợi thế nhất trong nhóm nguy hiểm, khi họ đang bỏ xa FC Anh Em Gia Hưng 2 điểm. Tuy nhiên không thể vì thế mà đội bóng này có thể chủ quan. Vòng đấu cuối, Yên Lạc đối đầu trực tiếp với Gia Hưng và họ sẽ phải nỗ lực hết mình.

Nếu Yên Lạc thắng hoặc hòa, họ chắc chắn trụ hạng. Trong trường hợp Yên Lạc thua, đội bóng này cần chờ đợi kết quả những trận đấu khác để biết được số phận của mình. Khi đó họ sẽ phải chờ hai đội được 10 điểm là Monaco và G7 Tam Dương cũng thua.

Trận đấu còn lại

Vòng 11: Yên Lạc vs Anh Em Gia Hưng

2. FC Tam Đảo

Tam Đảo đang là đội thể hiện phong độ ấn tượng nhất ở giai đoạn 2. Sau 5 vòng đấu, Đào Hà và đồng đội có 3 chiến thắng, 2 trận hòa mang về 11 điểm để tạm thời thoát khỏi 2 vị trí cuối cùng. Vòng đấu 11, Tam Đảo có lịch thi đấu khá nặng khi phải đối đầu với 1 Thành Đỏ cũng rất khát điểm để nằm trong nhóm cạnh tranh huy chương.

Nếu thắng hoặc hòa, Tam Đảo sẽ trụ hạng. Trong trường hợp thua Thành Đỏ, Tam Đảo sẽ phải chờ kết quả những trận đấu khác. Do cách tính thành tích đối đầu trước mới đến hiệu số bàn thắng bại nên Tam Đảo đang có những lợi thế nhất định so FC Anh Em Gia Hưng.

Trận đấu còn lại

Tam Đảo vs Thành Đỏ

3. FC Monaco

Đang xếp thứ 9 với 10 điểm và Monaco được đánh giá là đội có cơ hội lớn nhất do lịch thi đấu thuận lợi. Vòng 11, Monaco sẽ đối đầu với Tùng Phương BX đã chính thức xuống hạng. Đối thủ hết động lực thi đấu là cơ hội cho Monaco giành trọn vẹn 3 điểm để chính thức ở lại. Trong trường hợp Monaco bị cầm hòa hoặc thua, đội bóng này sẽ phải chờ G7 Tam Dương, Tam Đảo hay Anh Em Gia Hưng sảy chân.

Trận đấu còn lại

Monaco vs Tùng Phương BX

4. FC G7 Tam Dương

Sau trận thua FC Anh Em Gia Hưng, tinh thần các cầu thủ G7 Tam Dương đã xuống rất thấp, may mắn cho họ khi vòng 10, đội bóng này đánh bại Tùng Phương ở trận chung kết ngược, vươn lên vị trí thứ 10, niềm tin đã trở lại. Vòng 11, G7 sẽ chạm trán NAT Phúc Yên.

So với G7 Tam Dương, NAT Phúc Yên không còn nhiều động lực thi đấu do đã an toàn. Tuy nhiên, nhìn cách mà Sơn Hà cùng đồng đội thể hiện ở những vòng đấu gần đây thì cuộc đụng độ tới sẽ không dễ dàng để G7 có trọn vẹn 3 điểm.

Nếu giành chiến thắng, G7 Tam Dương sẽ trụ hạng. Trong trường hợp đội bóng này bị cầm hòa hoặc thua, họ sẽ phải chờ đợi Anh Em Gia Hưng thua Yên Lạc.

Các trận đấu còn lại

G7 Tam Dương vs NAT Phúc Yên

5. FC Anh Em Gia Hưng

Tình thế của FC Anh Em Gia Hưng đang là “ngàn câu treo sợi tóc”. Đang là đội ít điểm nhất, Gia Hưng còn phải chạm trán Yên Lạc, đội thủ vẫn cần điểm cho cuộc đua trụ hạng. FC Anh Em Gia Hưng phải thắng để chắc chắn trụ hạng. Trong trường hợp thua trận, Gia Hưng sẽ chính thức xuống hạng.

Nếu Anh Em Gia Hưng chia điểm với Yên Lạc, họ sẽ có 10 điểm bằng điểm với Monaco và G7 Tam Dương. Khi đó, NHM đội bóng này sẽ phải hy vọng NAT Phúc Yên và Tùng Phương BX thắng đậm hai đội bóng kể trên.

Trận đấu còn lại

Anh Em Gia Hưng vs Yên Lạc

Bảng xếp hạng Vĩnh Phúc League sau vòng 10

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vĩnh Phúc League 2017 ket qua Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm