Quảng cáo

Gia Việt FC đại diện Việt Nam dự Giải bóng đá bãi biển Quốc tế Thái Lan 2022

Thứ sáu, 19/08/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Gia Việt FC sẽ là đại diện của bóng đá bãi biển Việt Nam tranh tài cùng Thái Lan, Iran và Bahrain tại Giải bóng đá bãi biển Quốc tế Thái Lan 2022. 

Nghe nội dung bài viết

Gia Việt FC được biết đến là CLB bóng đá phủi có tiếng tại Việt Nam. Thời gian qua, đội bóng của ông bầu Nguyễn Thanh Việt liên tục tham dự các giải đấu phủi của Thái Lan và gặt hái được nhiều thành công. 

Thông qua những màn trình diễn đẹp mắt, ấn tượng tại các giải đấu trên đất Thái, Gia Việt FC đã phần nào quảng bá được hình ảnh của mình nói riêng và bóng đá phủi Việt Nam nói chung. Tới đây, Gia Việt sẽ đại diện cho bóng đá bãi biển Việt Nam dự giải Quốc tế ở Thái Lan với những đội bóng rất mạnh.

“Gia Việt hiện đang tập luyện 4 tháng nay ở Thái Lan và có thi đấu giao lưu bãi biển với các đội tuyển hàng đầu Thái Lan trên sân bóng đá bãi biển nhân tạo tại Trung tâm thể thao quốc gia Thái Lan. Hiệp hội và các HLV có chuyên môn bãi biển Thái Lan đánh giá tốt về khả năng của Gia Việt và họ đã gửi lời mời Việt Nam tham gia giải quốc tế cùng các quốc gia rất mạnh khác như Iran, Bahrain” - ông bầu Nguyễn Thanh Việt chia sẻ về cơ duyên Gia Việt nhận lời mời từ Thái Lan. 

giavietfc
Gia Việt FC đang tập luyện tại Thái Lan để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Ảnh: Gia Việt FC

Để chuẩn bị cho giải đấu này, Gia Việt đang được nước chủ nhà hỗ trợ chu đáo về điều kiện tập luyện. Ngoài ra, các HLV chuyên môn hàng đầu của Thái Lan cũng hỗ trợ chuyên môn cho đại diện của Việt Nam. 

Đánh giá về những đối thủ sắp chạm trán, ông bầu Thanh Việt chia sẻ: “Gia Việt FC rất lấy làm vinh dự khi được Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạo điều kiện để được thi đấu ở giải sắp tới. Iran là đội mạnh số 1 số 2 châu Á, Bahrain cũng trên chúng ta 1 bậc, Thái Lan thì luôn mạnh hơn ở các giải đấu bãi biển nên Gia Việt FC sẽ cố gắng rèn luyện hết sức để đạt thành tích tốt nhất”.

Giải bóng đá bãi biển Quốc tế Thái Lan 2022 sẽ diễn ra từ ngày 18-23/9 tới đây tại Pattaya.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm