Quảng cáo

Cựu sao chỉ ra nhân tố X giúp Arsenal vô địch Premier League

Thứ sáu, 31/10/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của cựu tiền đạo Arsenal, Perry Groves thì Sami Khedira sẽ là miếng ghép hoàn hảo thúc đẩy các vị trí khác ở Emirates để họ quyết tâm lên ngôi vô địch Premier League năm nay.

Sami Khedira, arsenal, real madrid, Sami Khedira đến arsenal, Sami Khedira chia tay real madrid Perry Groves tin Khedira là miếng ghép hoàn hảo của Arsenal

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vừa qua, Sami Khedira từ chối Arsenal và nhiều đại gia châu Âu để ở lại Real Madrid. Tuy nhiên sau 3 tháng, tiền vệ người Đức dường như đang cảm thấy hối hận với quyết định của mình.

Việc không thể cạnh tranh được với những Toni Kroos, Luka Modric… khiến cơ hội ra sân của Sami Khedira từ đầu mùa giải đến nay chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Chán nản với tình cảnh này, nhà vô địch thế giới tìm đường chuyển sang Arsenal.

Video clip bàn thắng: Anderlecht 1-2 Arsenal (Bảng D - Cup C1 châu Âu 2014/15)

Trước đây Sami Khedira luôn hy vọng sẽ nhận được 100.000 bảng/tuần ở đội bóng mới nhưng vì chưa CLB nào sẵn sàng đứng ra đồng ý đòi hỏi này khiến Sami Khedira phải suy nghĩ lại. Con số mà tiền vệ người Đức mong muốn giờ giảm xuống 80.000 bảng/tuần, khá sát với năng lực của anh.

Nhận thấy tín hiệu của tuyển thủ người Đức nhưng phía Arsenal vẫn án binh bất động nên cựu tiền đạo Arsenal, Perry Groves rất sốt ruột. Như muốn thúc gục đội bóng cũ, Perry Groves đã lên tiếng khen ngợi tài năng của Sami Khedira và tin rằng tiền vệ này sẽ đủ sức giúp Arsenal lên ngôi vô địch Premier League.

Perry Groves cho biết: “Sami Khedira là tiền vệ hàng đầu thế giới, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho Real Madrid và ĐT Đức. Thất bất ngờ khi Sami Khedira lại không có được vị trí quan trọng ở mùa giải năm nay. Nếu đến Arsenal, tôi tin Sami Khedira đủ sức vực dậy tinh thần thi đấu của đồng đội và giúp đội bóng lên ngôi vô địch.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sami Khedira arsenal real madrid Sami Khedira đến arsenal Sami Khedira chia tay real madrid
Xem thêm