Quảng cáo

Đàn em Công Phượng thua đậm U18 Mito Hollyhock

Chủ nhật, 02/04/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đàn em Công Phượng thua đậm U18 Mito Hollyhock; Mourinho nổi giận với phóng viên sau trận hòa West Brom… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 2/4.

Đàn em Công Phượng thua đậm U18 Mito Hollyhock

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, U18 Mito Hollyhock tràn lên tấn công và nhanh chóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc trên chấm 11m. Nhận bàn thua, các cầu thủ trẻ U17 HAGL Arsenal JMG không nao núng mà họ còn thể hiện được lối chơi ban bật đẹp mắt. Với lối đá sở trường này, đội chủ nhà nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn thắng của U17 HAGL Arsenal JMG cũng được ghi trên chấm 11m.

U17 HAGL Arsenal JMG thua đậm U18 Mito Hollyhock ngay trận mở màn. Ảnh - Zing

Sau bàn thắng này, các cầu thủ U17 HAGL Arsenal JMG thi đấu rất mạch lạc, đáng tiếc họ lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trong khi đó, U18 Mito Hollyhock lại tận dụng tốt những pha phản công, ghi bàn giúp đội khách dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại. Trong hiệp 2, cả U18 Mito Hollyhock và U17 HAGL Arsenal JMG tiếp tục thi đấu đôi công hấp dẫn. Lợi thế về thể hình cùng thể lực, các cầu thủ đến từ Nhật Bản ghi thêm 2 bàn thắng, để khép lại trận đấu với tỷ số 4-1.

Mourinho nổi giận với phóng viên sau trận hòa West Brom

Trong buổi họp báo sau trận, phóng viên của đài BBC đã yêu cầu Mourinho giải thích về cử chỉ thân thiết với HLV West Brom, Tony Pulis dù MU của ông vừa bị chia điểm một cách đáng tiếc. “Ý của bạn là sao? Bạn có chắc muốn hỏi tôi câu đó?", Mourinho khó chịu.

“Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn. Tôi cười với Pulis vì chúng tôi là những người bạn thân. Tôi không cười vì kết quả trên sân. Một đội bóng chơi gần như 90 phút trên phần sân đối phương, liên tục tấn công, tấn công và tấn công. Tôi không nghĩ các học trò của mình đã có một trận đấu tồi".

Mane lập kì tích cho Liverpool và chấn thương nặng

Sadio Mane ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Everton vừa qua. Nhờ thế anh trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử đội bóng sau Luis Suarez và Daniel Sturridge (ở mùa giải 2013-14) lập công ở cả hai trận derby Merseyside một mùa.

Nhưng, ngày vui với chân sút người Senegal lại không thực sự trọn vẹn khi anh dính chấn thương khá nặng và phải rời sân ở phút 57. Trong một pha tranh bóng với Ross Barkley, chân của Mane đã bị gập.

Pep chỉ mặt 3 cầu thủ e dè nhất Arsenal

Trong buổi họp báo trước trận Man City gặp Arsenal (22h, 2/4), HLV Pep Guardiola cho biết ông đánh giá rất cao khả năng của Alexis Sanchez, Theo Walcott và Alex-Oxlade Chamberlain. Ông cho rằng đây là 3 cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao nhất của “Pháo thủ”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá nổi bật Tin thể thao Tin tức thể thao nổi bật
Xem thêm