Quảng cáo

Danh sách hơn 10 cầu thủ sẽ phải chia tay Chelsea

Thứ ba, 01/04/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây. HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ rằng Chelsea sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng vô cùng lớn và có hơn 10 cầu thủ sẽ phải tìm kiếm đội bóng mới

 

Video bóng đá: Phong độ của Ashley Cole mùa giải 2013/14


 

Khởi nguồn từ trận thua đau 0-1 trước đối thủ Crystal Palace tại sân Selhurst Park thứ Bảy vừa qua, trong khi tâm chí đang dành hết cho cuộc chiến với Paris Saint-German ở Champions League giữa tuần sau, Chelsea đã phải trả giá cho lối chơi như mơ ngủ của mình khi quá chủ quan trước đối thủ yếu thế hơn. Càng cay đắng hơn cho Mourinho và các học trò khi bàn thắng duy nhất khiến họ phải ôm hận lại đến từ đội trưởng John Terry.

 

10 cau thu chia tay chelsea, Demba Ba chia tay chelsea, Samuel Eto'o chia tay chelsea, Ashley Cole  gia nhap real madrid, Ashley Cole chia tay chelsea, real madrid muon co Ashley Cole, Ashley Cole  mat vi tri, Real se co coleCole vẫn chưa được Chelsea gia hạn HĐ

 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Bồ đau lòng chia sẻ: “Vào cuối mùa, những cầu thủ không được ra sân nhiều hoặc những người cảm thấy không hạnh phúc và muốn có một sự thay đổi sẽ ra đi. Đây cũng là một phần quan trọng ở mỗi kì chuyển nhượng. Chelsea muốn cải thiện đội hình và sẽ có những động thái quan trọng khi bước vào kì chuyển nhượng. Rõ ràng chúng tôi cần phải cải thiện chất lượng các cầu thủ hơn.”

 

Mới đây báo chí Anh đã tiết lộ danh sách 10 cầu thủ có thể chia tay Chelsea và dưới đây là 10 cái tên đó.

 

1. Demba Ba: Kể từ khi gia nhập Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 7,5 triệu bảng, Ba đã thất bại trong việc khẳng định hình ảnh của mình. Chính vì vậy, tiền đạo người Senegal sẽ là một trong những cái tên đầu tiên phải ra đi. 


2. Fernando Torres: Trên thực tế Torres đã không thể trở thành ngôi sao hàng đầu tại Chelsea mặc dù anh là người đắt giá nhất. Với 19 bàn thắng tại Premier League sau ba năm chơi bóng tại đội bóng thành London, Torres cần tìm một bến đỗ mới để tìm lại bản năng sát thủ của mình. 

 

3. Samuel Eto'o: Tiền đạo người Cameroon đã có một mùa giải khá tốt với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mùa hè trước, tiền đạo kỳ cựu này chỉ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng của HLV Jose Mourinho. Vậy nên, tương lai của anh khi hợp đồng hết hiệu lực khá bấp bênh. 

 

 10 cau thu chia tay chelsea, Demba Ba chia tay chelsea, Samuel Eto'o chia tay chelsea, Ashley Cole  gia nhap real madrid, Ashley Cole chia tay chelsea, real madrid muon co Ashley Cole, Ashley Cole  mat vi tri, Real se co cole 1Samuel Eto'o có thể trở lại Inter Milan

 

4. Ashley Cole: Mùa giải năm nay Cole đã dính phải quá nhiều chấn thương và nhiều khả năng Cole phải rời Chelsea vì không thể làm tròn vai mà HLV giao phó. Thời gian vừa qua, Mourinho luôn phải để Cesar Azpilicueta đá thay anh ở cánh trái.

 

5. David Luiz: Từ khi tái xuất tại sân Stamford Bridge, trung vệ người Brazil trở nên dư thừa trong sơ đồ chiến thuật ra sân của Mourinho. Cũng bởi phong cách chơi phiêu lưu và tài tử khiến anh không có đất dụng võ dưới triều đại Người đặc biệt.

 

6. John Obi Mikel: Tiền vệ người Nigeria như một con ong chăm chỉ tại Chelsea, nhưng sự xuất hiện của Matic như một tiếng chuông báo trước cho ngày chia tay sắp cận kề của Mikel. Trước khi mùa giải này diễn ra, Mikel được cho là muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, đây có lẽ là bước đi thích hợp của anh sau nhiều năm cống hiến cho The Blues. 

 

7. Mark Schwarzer: 40 tuổi, thủ môn lão làng Schwarzer nói lời chia tay Fullham để gia nhập Chelsea với giấc mơ nối dài sự nghiệp ở một đội bóng lớn nước Anh. Tuy nhiên, bản hợp đồng của thủ thành mang quốc tịch Úc sắp hết đến ngày đáo hạn trong khi BLĐ The Blues chưa có động thái gia hạn cực nào.

 

8. Henrique Hilario: Có lẽ đây là cái tên bị lãng quên nhất ở Stamford Bridge. Hilario đang là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí khung gỗ sau những thủ thành như Petr Cech, Mark Schwarzer và Jamal Blackman. Dĩ nhiên, Mourinho sẽ không có lý do gì để giữ những người ngồi mát ăn bát vàng ở lại.

 

Ngoài những cái tên kể trên, chiến lược gia người Bồ cũng muốn thanh lý một loạt các cầu thủ cho mượn khác như Romelu Lukaku , Marko Marin, Victor Moses, Ryan Bertrand, Gael Kakuta và Josh McEachran.

 

Nếu kế hoạch thanh lọc The Blues thành công, Mourinho sẽ rảnh tay và dư tiền cho các thương vụ mua sắm những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Diego Costa từ Atletico Madrid. Sắp tới, thầy và trò HLV Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên đất Pháp, một trận đấu được dự báo là vô cùng khó khăn.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ashley Cole gia nhap real madrid Ashley Cole chia tay chelsea real madrid muon co Ashley Cole Ashley Cole mat vi tri Real se co cole
Xem thêm