Quảng cáo

De Bruyne tỏa sáng, Man City hạ MU tại Old Trafford

Thứ bảy, 10/09/2016 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bỉ đã có một trận đấu chói sáng khi trực tiếp ghi 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Man City đánh bại Man Utd với tỷ số 1-2 ngay tại Old Trafford.

Không phụ lòng người hâm mộ đã chờ đợi khi trận derby giữa Man Utd và Man City đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính và rất nóng bỏng. Phải thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola tỏ ra vượt trội về lượng kiểm soát bóng cũng như những tình huống nguy hiểm.

Sau quãng thời gian thăm dò, Man City đẩy nhanh tốc độ trận đấu và lập tức có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 15, xuất sát từ pha phát bóng từ sân nhà, Iheanacho đánh đầu để Bruyne băng xuống rất nhanh vượt qua Blind rồi hạ gục De Gea.

MU 1-2 Man City,Tỷ số MU 1-2 Man City,kết quả MU 1-2 Man City,tỷ số trận đấu MU 1-2 Man City,kết quả trận đấu MU 1-2 Man City

Man City xuất sắc đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford

Nhận bàn thua, Man Utd tràn lên tấn công nhưng khi họ chưa có được điều mong muốn thì De Gea tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng. phút 36, Bruyne tiếp tục khiến người khác phải nhắc đến mình khi có pha sút kĩ thuật đưa bóng dội cột dọc, Iheanacho có mặt đúng lúc đá bồi vào lưới trống.

Không còn gì để mất, Man Utd vùng lên mạnh mẽ nhưng những nỗ lực này của họ cũng chỉ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 42 do công của Ibra. Cũng nên nhắc đến tình huống sai lầm từ Bravo khi thủ thành người Chile bắt bóng không dính, tạo cơ hội cho Ibra ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Man Utd và Man City liên tục có sự thay đổi về mặt nhân sự, thế trận cũng diễn ra rất cởi mở. Những tình huống hãm thành được hai đội tạo ra nhưng trong 1 ngày các chân sút thi đấu vô duyên, tỷ số 1-2 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Như vậy Man City tiếp tục giữa mạch toàn thắng sau 4 trận đấu. Với Man Utd, trận thua này sẽ giúp họ nhận ra nhiều điều để cố gắng hơn nữa trong mùa giải năm nay.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Man City

85      Rooney đã xâm nhập vòng cấm của Man City để tiếp bóng và định dứt điểm, nhưng trước sự đeo bám của hậu vệ đối phương, gã Shrek đã không thể ra chân.

72      CƠ HỘI! Fernandinho dứt điểm rất nhanh từ quả phạt góc của Bruyne, nhưng De Gea đã đổ người cứu thua.

70      MU ăn mừng hụt. Bóng đã đi vào lưới Man City sau cú sút của Rashford, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì bóng chạm người Ibra đổi hướng.

58      MU mất penalty? Pha lật bóng bên cánh phải của Valencia đã chạm vào cùi chỏ của Otamendi trong vòng cấm, nhưng không có 11m cho MU.

53      Man City có sự thay đổi người, Fernando vào thay Iheanacho để tăng cường tuyến giữa.

46      CƠ HỘI! Ngay sau khi vào sân, Rashford có pha đi bóng rất hay bên cánh trái rồi chuyền vào trong cho Ibra dứt điểm cận thành, nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Hiệp 2 bắt đầu! Rashford vào thay Lingard chơi không tốt ở hiệp 1. Ngoài ra, Herrera cũng vào thế chỗ Mkhitaryan.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Man City

42      VÀOOOOO! Từ quả đá phạt của Rooney từ khá xa, thủ thành Bravo ra vào không hợp lý và bóng đến chân của Ibra. Tiền đạo người Thụy Điển đã chớp thời cơ rất nhanh sút tung lưới Man City

36      VÀO OOO! Iheanacho nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City, sau cú đá bồi từ cú đá dội cột dọc rất kĩ thuật của Bruyne.

32      Cướp được bóng, MU phản công nhưng Ibra đã xử lý không thành công trong vòng vây của các hậu vệ Man City.

23      Rooney vừa có tình huống nổi cáu với Guardiola ngoài đường pitch, bởi Pep cố gắng giữ bóng không cho MU được ném biên. Trận đấu đang ngày một nóng lên.

15      VÀOOOO! Pha bóng bổng tưởng như không nguy hiểm của Man City, nhưng Bruyne đã rất nhanh tiếp bóng rồi loại bỏ Blind rồi dễ dàng hạ gục De Gea trong thế đối mặt.

13      MU có thêm pha phản công, nhưng cú sút của Ibra trước vòng cấm không vượt qua chân hậu vệ Man City. Sau đó, Mkhitaryan cũng xử lý bóng không thành công.

7        CƠ HỘI! MU phản công khá hay. Mkhitaryan nhả bóng rất vừa tầm cho Pogba sút xa, nhưng bóng đi không trúng khung thành của Bravo.

3        NGUY HIỂM! Bruyne có pha căng ngang rất nguy hiểm từ bên cánh trái, nhưng rất tiếc không có đồng đội nào kịp lao vào để dứt điểm.

1        Trận đấu bắt đầu! Man City là đội giao bóng trước.

Đội hình ra sân

MU    De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Pogba, Fellaini, Mkhitaryan, Rooney, Lingard, Ibrahimovic

Man City     Bravo, Sagna, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sterling, Nolito, Iheanacho

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 1-2 Man City Tỷ số MU 1-2 Man City kết quả MU 1-2 Man City tỷ số trận đấu MU 1-2 Man City kết quả trận đấu MU 1-2 Man City
Xem thêm