Quảng cáo

Di Maria tiết lộ người khiến anh từ chối PSG để đến Man Utd

Thứ năm, 09/10/2014 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên kênh MUTV, tiền vệ Di Maria tiết lộ rằng anh đã quyết định từ chối PSG để chuyển tới Man Utd thi đấu sau cuộc trò chuyện với C.Ronaldo.

Di Maria, ronaldo, ronaldo khuyên Di Maria đến man utd, ronaldo rủ Di Maria đến man utdRonaldo khuyên Di Maria đến Man Utd

Angel di Maria gia nhập Man Utd với mức giá gần 60 triệu bảng, con số này biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới gia nhập Premier League. Với niềm tin tuyệt đối vào ngôi sao người Argentina nên HLV Van Gaal quyết định trao cho anh chiếc áo số 7, số áo huyền thoại ở Old Trafford. 

Không phụ lòng mong đợi của người thầy và NHM Man Utd, Angel di Maria thi đấu chói sáng là nguồn cảm hứng chiến thắng cho Quỷ đỏ. Sau 4 trận đấu, cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 3 bàn thắng.

Với những gì Di Maria đang thể hiện, CĐV Man Utd đang mơ về một huyền thoại mới ở Old Trafford và họ sẽ phải thầm cảm ơn Ronaldo vì đã tác động để ngôi sao người Argentina đồng ý đến Anh thi đấu.

Cụ thể, khác với báo chí từng đưa tin về việc Ronaldo không muốn Di Maria chia tay Real Madrid. Chính ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khuyên Di Maria đến Man Utd, nơi mà anh sẽ có thể trở thành cầu thủ tốt nhất thế giới.

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước Everton

Di Maria cho biết: “Tôi có 2 lựa chọn về bến đỗ khi chia tay Real Madrid. PSG và Man Utd là hai đội bóng đặt vấn đề với người đại diện của tôi. Tôi có chút phân vân nhưng sau buổi nói chuyện với Ronaldo, tôi đã tìm được bến đỗ tốt nhất và tôi hạnh phúc khi là một phần của Man Utd. Gia nhập đội bóng này là một bước tiến trong sự nghiệp.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Di Maria ronaldo ronaldo khuyên Di Maria đến man utd ronaldo rủ Di Maria đến man utd
Xem thêm