Quảng cáo

Diego Costa lập công, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Olimpija

Thứ hai, 28/07/2014 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù tân binh đắt giá Diego Costa đã có bàn thắng ra mắt CLB mới nhưng Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại được Olimpija (Slovenia) trong trận giao hữu mới đây.

 

Video bàn thắng: Ol Ljubljana 1-2 Chelsea (Giao hữu CLB)


Không có được kết quả khả quan ở những trận giao hữu trước, buộc HLV Mourinho phải tung ra sân với đội hình khá mạnh ở trận đối đầu với Olimpija. Những ngôi sao như hậu vệ Felipe Luis, tiền vệ Fabregas và tiền đạo Diego Costa, Cahill, Azpilicueta, Salah... đều ra sân từ đầu.

 

Diego Costa, Diego Costa lập công, Diego Costa ghi bàn đầu tiên cho chelsea, Diego Costa ghi bàn cho chelsea, Diego Costa, chelsea 2-1 OlimpijaDiego Costa có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea


Với đội hình này Chelsea dễ dàng có được thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tuy nhiên, sự sai lầm đến từ một vài cầu thủ trẻ đã khiến The Blues bị thủng lưới trước. Phút 40, chính từ đường chuyền không tốt của Brown cho Boga, khiến đội Olimpija cướp được bóng tạo điều kiện cho Kapun tung cú sút cực mạnh ghi bàn mở tỉ số.

 

Bị dẫn bàn, HLV Mourinho đã có những điều chỉnh ở hiệp 2 khi tung những Torres, Van Ginkel… vào sân. Sự thay người này đã ngay lập tức phát huy tác dụng khi Chelsea tạo được nhiều tình huống khá nguy hiểm.

 

Những nỗ lực của Chelsea cuối cùng cũng đã được đền đáp ở phút 56, hai tân binh Fabregas và Diego Costa có pha phối hợp ăn ý, để Costa ghi bàn gỡ hòa 1-1. Không dừng lại ở đó Chelsea đã có màn lội ngược dòng khi thủ môn Ivacic để bóng bật ra từ cú sút hiểm hóc của Torres và Zouma ập vào sút bồi, ghi bàn ấn định tỉ số 2-1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diego Costa Diego Costa lập công Diego Costa ghi bàn đầu tiên cho chelsea Diego Costa ghi bàn cho chelsea Diego Costa chelsea 2-1 Olimpija
Xem thêm