Quảng cáo

Điểm tin 15/3: Học trò chỉ ra sự khác biệt giữa Hữu Thắng và Miura

Thứ ba, 15/03/2016 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đình Tùng chia sẻ sự khác biệt giữa Hữu Thắng và Miura; Không cắn người, Diego Costa vẫn khó thoát án phạt… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 15/3.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng

Đình Tùng chia sẻ sự khác biệt giữa Hữu Thắng và Miura

Tiền đạo Đình Tùng chia sẻ cảm giác hồi hộp khi lần đầu được tập luyện dưới sự giám sát của HLV Hữu Thắng. Anh cũng thẳng thắn chỉ ra sự khác biệt giữa "thầy nội" so với vị HLV tiền nhiệm Miura.

HLV Hữu Thắng, HLV Miura, Điểm tin thể thao trưa, ĐT Việt nam, Tin tức bóng đá Việt Nam, Điểm tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng, ĐT Việt nam

Đình Tùng ấn tượng với phong cách làm việc của HLV Hữu Thắng

"Tôi vui mừng và rất hồi hộp khi được triệu tập lên tuyển đợt này. Sau một ngày tập cùng các đồng đội, tôi cảm thấy triết lý của HLV Hữu Thắng có nhiều khác biệt với HLV Miura. Ví dụ, HLV Hữu Thắng chỉ đạo chúng tôi chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ và tận dụng tối đa những lợi thế về sự nhanh nhẹn cũng như kỹ thuật của cầu thủ Việt", tiền đạo thuộc biên chế CLB Thanh Hóa chia sẻ.

Xuân Trường và Tuấn Anh 'hội ngộ' HLV Hữu Thắng

Ngoại trừ 7 cầu thủ Bình Dương đang bận du đấu tại Hàn Quốc, đội đã có đông đủ hơn khi Văn Thanh, Văn Toàn cũng đã có mặt. Đặc biệt các đồng đội cũ của hai cầu thủ này là Xuân Trường, Tuấn Anh khi vừa bước trên xe ô tô xuống sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới báo chí.

Trước các ống kính đang "bắn" ảnh lia lịa, cầu thủ đang khoác áo Incheon (Hàn Quốc) đã mỉm cười, thể hiện sự thân thiện. Còn Tuấn Anh của CLB Yokohama Nhật Bản vẫn rụt rè như cá tính thường thấy.

Không cắn người, Diego Costa vẫn bị phạt

Ngày hôm qua, FA đã chính thức lên tiếng buộc tội Diego Costa vì lỗi hành vi (dù không cắn). Tuyên bố của cơ quan này có đoạn: “Ở trận đấu giữa Everton và Chelsea tại FA Cup vào ngày 12/3, tiền đạo Diego Costa đã bị buộc tội có hành vi sai trái sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Cầu thủ này sẽ có thời hạn kháng cáo tới 18h00 ngày 17/3”.

Nếu kháng cáo không thành công, nhiều khả năng Diego Costa sẽ phải nhận án treo giò 3 trận vì hành vi của mình.

Đánh nguội đối phương, Fellaini vẫn thoát án phạt từ UEFA

Ngày 11/3, MU thất bại 0-2 trước Liverpool trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Ở trận thua này, tiền vệ người Bỉ - Fellaini đã để lại hình ảnh không đẹp trước ống kính truyền hình và các CĐV.

Tuy nhiên, MU có thể thở phào về vụ việc này khi mới đây UEFA đã ra phán quyết cuối cùng. Theo đó, Fellaini đã không phải nhận bất cứ án phạt nào từ UEFA vì trong bản báo cáo sau trận đấu của các trọng tài không đề cập đến vụ việc của tiền vệ người Bỉ.

Vòng 1/8 Champions League tiếp tục diễn ra 4 trận đấu

Rạng sáng 16/3 và 17/3 sẽ diễn ra 4 trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong đó đáng chú ý là các cặp Bayern tiếp Juventus và Atletico Madrid gặp PSV Eindhoven. “Hùm xám” nước Đức đang có lợi thế lớn khi mang về 2 bàn thắng trên đất Ý ở trận lượt đi. Nhưng Juventus cũng đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng thống trị Serie A 5 năm qua.

Do đó, cặp đấu này, lợi thế chưa hẳn đã nghiêng về Bayern. Ngược lại, sân nhà vô tình có thể trở thành sức ép với thầy trò Pep Guardiola. Tương tự là chuyến làm khách của PSV tại Tây Ban Nha. Lượt đi tại Hà Lan, Atletico cầm chân PSV không bàn thắng. Ở 2 cặp đấu khác, Barca và Man City gần như chắc chắn có tấm vé đến Từ kết khi đã giành chiến thắng lần lượt 2-0 trước Arsenal và 3-1 trước Dynamo Kiev ở lượt đi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Hữu Thắng HLV Miura Điểm tin thể thao trưa ĐT Việt nam Tin tức bóng đá Việt Nam Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam Hữu Thắng ĐT Việt nam
Xem thêm